Âm Nhạc

Phong thái của Kang Daniel qua lời kể từ MC fan meeting Singapore: 'Giờ tôi mới hiểu vì sao anh ấy lại là center quốc dân của KPop'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những chia sẻ ấy của MC về Kang Daniel đã gây được sự chú ý đến người hâm mộ.

Vừa qua, sau khi trải qua “cơn bão” vây quanh chuyện hẹn hòchàng center quốc dân Kang Daniel đã tiếp tục lịch trình của mình với fan meeting đầu tiên tại Singapore. Ở fan meeting solo đầu tiên này, Kang Daniel đã mang đến rất nhiều màn trình diễn ấn tượng và những phần giao lưu hấp dẫn. Người hâm mộ rời khỏi địa điểm tổ chức với tâm trạng vô cùng thoải mái và thích thú với những gì mà Kang Daniel mang tới. Không chỉ vậy, MC của chương trình hôm ấy cũng đã rất ấn tượng với anh chàng. Các fan cũng đã phát hiện MC fan meeting Singapore chia sẻ cảm nhận về Kang Daniel trên Instagram của mình vô cùng ấn tượng.

dn1

MC fan meeting Singapore chia sẻ cảm nhận về Kang Daniel trên Instagram của mình.

Theo đó, MC của fan meeting tại Singapore của Kang Daniel là Matthew Liu. Anh chàng đã có những cảm nhận thực tế khi được làm việc cùng Daniel. Sau đó, MC fan meeting Singapore chia sẻ cảm nhận về Kang Daniel trên Instagram cùng bức ảnh chụp chung. MC Matthew Liu cho biết: “Đến khi được gặp gỡ và làm việc cùng Kang Daniel, tôi hoàn toàn mới hiểu vì sao anh ấy lại là center quốc dân của KPop. Khi người phiên dịch đang dịch, tôi thì thầm nhắc nhở anh ấy một số thứ và Daniel luôn thừa nhận, giao tiếp bằng mắt và thì thầm cảm ơn không ít lần. Anh ấy có thể không làm điều ấy. Nhưng Daniel đã làm“.

dn4

Kang Daniel chụp hình với fan tại fan meeting.

Matthew Liu chia sẻ thêm: “Anh ấy cũng rất chân thành. Sau đoạn video của người hâm mộ, Kang Daniel đã có những lời phát biểu vô cùng xúc động đến fan. Trong lúc người phiên dịch đang dịch lại những lời ấy đến fan, tôi đã nghiêng người nói với Daniel rằng bây giờ tôi sẽ chuẩn bị kết thúc buổi fan meeting. Thế nhưng anh ấy ra hiệu nói lại rằng mình vẫn còn muốn nói nhiều hơn với người hâm mộ. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều thực sự cảm nhận được tình cảm của anh ấy“.

dn5

Anh chàng Kang Daniel.

Kang Daniel cũng thật thà như thế ngay cả khi ở hậu trường. Trước khi chương trình bắt đầu, anh ấy đã tập hợp các vũ công của mình để khuyến khích họ từng người một. Sau sự kiện, Daniel đã đi vào phòng của họ để đích thân cảm ơn vì nỗ lực và sự chăm chỉ của họ. Khi tôi xin lỗi về một số khoảnh khắc không được ghi lại và đặc biệt là bắt anh ấy thử sầu riêng trên sân khấu (tôi thực sự sợ rằng anh ấy có thể đã tức giận). Thế nhưng Daniel vẫn rất vui vẻ nói không thành vấn đề gì và luôn nở nụ cười. Không có máy ảnh, không có phương tiện truyền thông xung quanh nhưng Daniel vẫn rất thiệt tình. Đó thật sự là một Kang Daniel khiêm tốn, hòa nhã, chân thành, huyền thoại” - MC Matthew Liu kết thúc cảm nhận của mình.

dn6

Center quốc dân Kang Daniel.

MV debut solo của Kang Daniel - What are you up to.

Những gì MC fan meeting Singapore chia sẻ cảm nhận về Kang Daniel đều thật sự lay động đến người hâm mộ. Hãy cùng ủng hộ và theo dõi Daniel nhiều hơn trong các hoạt động sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất