Âm Nhạc

Cần bao lâu để MV 'Sóng gió' từ 'cặp bài trùng' K-ICM và Jack vượt 20 triệu lượt xem?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sóng gió của bộ đôi K-ICM và Jack tiếp tục chạm tới một cột mốc khủng.

Tối ngày 12/7, MV Sóng gió của Jack và K-ICM đã chính thức ra mắt trong sự trông đợi của rất nhiều người hâm mộ. Sóng gió tiếp nối chuỗi màu sắc âm nhạc thú vị, hấp dẫn, từng ghi dấu ấn mạnh mẽ ở sản phẩm trăm triệu view Bạc Phận. K-ICM khiến người nghe thích thú khi tiếp tục sử dụng công thức nhạc cụ dân tộc phối hợp trên nền nhạc EDM hiện đại và sôi động. Tính tới thời điểm hiện tại, sản phẩm của Jack và K-ICM đã chính thức chạm tới con số 20 triệu lượt xem, và thời gian để Sóng gió đạt được cột mốc này là…

Sóng gió đã chạm tới cột mốc 20 triệu lượt view, và thời gian đạt được con số này là…

Theo dữ liệu thống kê của Youtube, MV Sóng gió của Jack và K-ICM đã chạm tới con số 20.318.508 vào lúc 10h 57 phút vào ngày 15/7. Như vậy, con số 20 triệu view mà Sóng gió đã thu về được chỉ vỏn vẹn trong vòng 2 ngày 15 giờ, một khoảng thời gian khá ấn tượng với sản phẩm của Jack và K-ICM. Mặc dù phải cạnh tranh trực tiếp với một đối thủ “sừng sỏ” là Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP, nhưng Sóng gió vẫn tỏ ra không hề kém cạnh khi đã vươn lên dẫn đầu ở top trending Youtube sau 1 ngày ra mắt. Đây thật sự là một thành tích không thể xem thường của Jack và K-ICM bởi ai cũng biết trong những ngày qua, Sơn Tùng M-TP gần như phủ sóng toàn bộ Vpop với siêu hit của mình.

Theo số liệu thống kê từ Youtube, Sóng gió đã mất 2 ngày 15 giờ để đạt được con số 20 triệu view.

Trước đó, cũng chỉ sau 12 giờ lên sóng, MV Sóng gió đã nhanh chóng lọt top 2 trending và thu về hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube và hơn 10 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt. Kết quả này cũng không nằm ngoài dự đoán bởi ngay từ khi ra mắt, sản phẩm của Jack và K-ICM đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Bằng chứng là ngay tại thời điểm công chiếu, Sóng gió đã lọt top 4 MV có lượt xem cao nhất toàn cầu với 181,755 lượt xem MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP (635,000 view) cùng Ariana Grande với Thank U, Next (829,000 view) và Kill This Love của BLACKPINK (979,000 view).

Không cần chạy theo những concept xa hoa hoành tráng, Sóng gió của Jack và K-ICM mặc dù được nhận xét là bình dân nhưng vẫn dễ dàng chiếm được tình cảm của người hâm mộ nhờ phần âm nhạc lạ tai khi kết hợp EDM với nhạc cụ dân tộc. Bên cạnh đó, MV Sóng gió với cốt truyện drama cũng khiến nhiều người phải tò mò mà theo dõi và quan trọng hơn chính là bộ đôi này có được một sự hậu thuẫn cực kỳ lớn từ những người hâm mộ của mình.

Chắc chắn Sóng gió sẽ chưa dừng lại ở đây, cùng nhau theo dõi SAOstar để tiếp tục cập nhật những thành tích mới nhất của sản phẩm từ hai chàng trai tài năng Jack và K-ICM nhé!

Xem thêm: Sóng gió của Jack và K-ICM đạt được bao nhiêu lượt view sau 1 ngày ra mắt?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất