Âm Nhạc

Idol nào fan nấy: Master fansite nhà Sehun (EXO) cũng nổi tiếng không thua kém gì thần tượng của mình

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Master Iridescent Boy của Sehun (EXO) vừa được nhận nút Bạc Youtube khiến fan vô cùng ngưỡng mộ.

Nếu là người hâm mộ KPop, chắc hản các fan đều biết mỗi thần tượng dù là nhóm hay cá nhân đều sở hữu không ít những master fansite. Những fan này sẽ luôn có mặt trong mọi hành trình của thần tượng, chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất và chia sẻ trên các trang mạng xã hội cho mọi người cùng chiêm ngưỡng với mục đích phi lợi nhuận. Chính vì vậy, bên cạnh sự nổi tiếng của thần tượng, không ít các master fansite cũng sở hữu lượng theo dõi khổng lồ, trong đó có thể kể đến fansite Iridescent Boy của em út nhà EXO Sehun. Điều ấy có thể chứng minh qua việc master Iridescent Boy của Sehun (EXO) vừa được nhận nút Bạc Youtube.

sehun5

Master Iridescent Boy của Sehun (EXO) vừa được nhận nút Bạc Youtube.

MV Tempo của EXO.

Vừa qua, người hâm mộ nổi bật của em út EXO Sehun với tên fansite là Iridescent Boy đã cập nhật cho người hâm mộ rằng cô vừa nhận một thành tích mới. Đó chính là master Iridescent Boy của Sehun (EXO) vừa được nhận nút Bạc Youtube. Nút Bạc là phần thưởng từ Youtube dành cho các kênh đạt hoặc vượt 100.000 người đăng ký. Master fansite Iridescent Boy cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình: “Tôi đã nhận được nút phát Bạc của Youtube. Cảm ơn bạn đã đăng ký và ủng hộ tôi“. Cô cũng đã tải lên một bức ảnh của giải thưởng và bức thư cô nhận được từ Youtube.

sehun

Master Iridescent Boy của Sehun (EXO) đăng tải bức ảnh của giải thưởng và bức thư cô nhận được từ Youtube.

Fancam sân khấu solo của Sehun tại concert do Iridescent Boy thực hiện.

Master Iridescent Boy là một trong những người hâm mộ lớn nhất của EXO Sehun, rất phổ biến với các EXO-L trong và ngoài Hàn Quốc. Fansite lần đầu mở tài khoản Twitter của cô ấy vào năm 2012 và hiện đã có hơn 1,1 triệu người theo dõi. Chính vì thế việc master Iridescent Boy của Sehun (EXO) vừa được nhận nút Bạc Youtube là điều vô cùng đúng đắn.

sehun6

Em út nhà EXO - Sehun.

Một số hình ảnh do master Iridescent Boy chụp Sehun:

sehun1

Tại chương trình Stage K.

sehun2

Sehun tại sự kiện thời trang.

sehun3

Sehun tại sân bay.

sehun4

Anh chàng Sehun.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất