Đến hẹn lại lên, hai tháng cuối năm là khoảng thời gian Mariah Carey "thống trị" thị trường âm nhạc toàn cầu với ca khúc Giáng sinh kinh điển mang tên All I Want for Christmas Is You.
Suốt hàng chục thập kỷ qua, All I Want for Christmas Is You đã trở thành một trong những bản nhạc Giáng sinh được yêu thích nhất mọi thời đại. Cứ đến mỗi dịp lễ hội cuối năm, ca khúc này lại "làm mưa làm gió" trên loạt bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu.
Ngoài ra, ca khúc cũng trở thành một hiện tượng văn hóa đại chúng suốt hàng chục năm trời, điển hình như tại các địa điểm công cộng như trung tâm thương mại, quán cà phê hay nhà hàng... đâu đâu cũng vang lên giọng hát của Mariah Carey. Không những thế, những tour diễn Giáng sinh cũng giúp nữ ca sĩ này "đút túi" số tiền lợi nhuận khổng lồ. Thế nên, hoàn toàn không quá lời khi cho rằng Mariah Carey là trường hợp hiếm hoi của làng nhạc khi chỉ cần hát một bài nhưng vẫn đủ tiền để... ăn cả đời.
Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể xác định chính xác doanh thu cụ thể của bài hát All I Want for Christmas Is You là bao nhiêu bởi doanh thu của một bài hát có thể được tính toán theo nhiều cách khác nhau, bao gồm: Doanh số bán đĩa, Số lượt tải nhạc, Doanh thu từ streaming, Doanh thu từ các hoạt động biểu diễn,... Tuy nhiên, theo ước tính từ các nhà chuyên môn, con số mà "Nữ hoàng nhạc Giáng sinh" thu về hằng năm không hề nhỏ.
The Economist từng đưa tin rằng ca khúc All I Want for Christmas Is You đã kiếm được 60 triệu đô la tiền bản quyền từ khi phát hành năm 1994 đến năm 2017, tương đương khoảng 2,6 triệu USD (khoảng 65 tỷ đồng) mỗi năm. Mặc dù không có số liệu trong những năm gần đây, nhưng ca khúc này vẫn thường xuyên đứng đầu bảng xếp hạng vào mỗi mùa lễ, đồng nghĩa rằng Mariah Carey có thể vẫn kiếm được kha khá từ ca khúc này vào mỗi dịp Giáng sinh.
Được đồng sáng tác bởi Mariah Carey và Walter Afanasieff , All I Want for Christmas Is You cũng là đĩa đơn đầu tiên trong kỳ nghỉ lễ đạt Giải thưởng Kim cương khi đạt 10 triệu lượt bán và phát trực tuyến. MV ca khúc cũng có khoảng 750 triệu lượt xem trên YouTube.
Chia sẻ với Tạp chí Billboard vào tháng 11 năm 2017, Mariah Carey cho biết: "Điều điên rồ về nó là, mỗi năm nó có xu hướng tăng mức độ phổ biến. Tôi rất biết ơn vì mọi người dường như vẫn còn gắn bó với nó. Tôi cảm thấy vui khi mọi người nói với tôi rằng nó là một phần cuộc sống của họ".