Âm Nhạc

Màn hợp tác của Ariana Grande và Justin Bieber: Cơn địa chấn chuẩn bị bắt đầu?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nếu như thông tin này là thật thì đây chắc chắn sẽ là một cú nổ lớn cho làng nhạc thế giới trong năm 2019.

Gần đây, trên mạng xã hội đang râm ran tin đồn Justin Bieber và Ariana Grande đang âm thầm làm việc cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc. Nguồn gốc của thông tin bắt nguồn từ việc Justin đã like bình luận của một người dùng Twitter với nội dung: “Justin, tôi thách anh dám like bình luận này nếu như anh và Ariana đang cùng nhau làm việc”. Việc này xem ra cũng khá có căn cứ khi mới đây, người hâm mộ đã bắt gặp Justin âm thầm xuất hiện và cổ vũ cho Ariana tại sự kiện âm nhạc Coachella 2019. Đặc biệt hơn nữa là trước đây, 2 người đã có dịp góp giọng chung với nhau trong bản remix ca khúc What Do You Mean?. Hiện fan hâm mộ của hai ngôi sao này vô cùng nóng lòng và trông đợi vào tính xác thực của thông tin trên.

Justin đã ấn like một bình luận với nội dung: “Justin Bieber, tôi thách anh dám like bình luận này nếu anh và Ariana đang làm việc cùng nhau”.

What Do You Mean Remix - Justin Bieber ft Ariana Grande

Tuy nhiên, mọi người cũng đang khá hoang mang với việc Justin tung hỏa mù liên tục khi tuần rồi anh thông báo sẽ ra mắt ca khúc mới hợp tác cùng với nam rapper Lil Dicky nhưng cho đến tận bây giờ vẫn không thấy bất kì động thái nào của giọng ca Baby. Nên thông tin anh hợp tác với Ariana vẫn còn đang nằm trong vòng bí mật. Sau khoảng thời gian tuyên bố ngừng ca hát để chữa căn bệnh trầm cảm thì khán giả đang vô cùng nóng lòng chờ đợi sự trở lại của anh chàng, bởi đã rất lâu anh không hề có bất kì sản phẩm âm nhạc nào dành tặng người hâm mộ.

Màn hợp tác của Justin Bieber và Lil Dicky vẫn đang bỏ ngõ.

Nếu cú “bắt tay” này là thật thì siêu phẩm đó thật đáng trông đợi. Như chúng ta đã biết, Ariana Grande hiện đang là siêu sao âm nhạc cực kì đình đám với hàng loạt bài hit làm chao đảo thế giới suốt thời gian vừa qua như : thank u, next, 7 rings, break up with your girlfriend, i'm bored... và mới đây là việc cô nữ ca sĩ đảm nhận vị trí Headliner cho sự kiện Coachella 2019 đã càng củng cố vị trí của cô nàng.

Ariana Grande

Về phần Justin Bieber thì có lẽ đã quá quen mặt với khán giả toàn thế giới qua những bài hit tỉ view : Baby, Sorry, Despacito... và được fan gọi vui là “thánh hát ké” khi mà những bài hát anh tham gia với vai trò camel đều đạt được những thành tích khủng.

Cú bắt tay này liệu có thành sự thật?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất