Âm Nhạc

Mai Tiến Dũng xuất sắc ‘cân hết’ sân khấu trình diễn 'đinh' đêm chung kết HHHV Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Nam ca sĩ là điểm sáng của chương trình, bên cạnh Giang Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ,... cũng mang đến loạt tiết mục trọn vẹn.

Tối 6/1, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức diễn ra trong sự chờ đợi của khán giả cả nước. Đến với sự kiện nghệ thuật lớn này, người xem không chỉ được chứng kiến màn đọ sắc của các thí sinh mà còn có dịp thưởng thức “bữa tiệc” âm nhạc đặc sắc đến từ các nghệ sĩ đình đám: Mai Tiến Dũng, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Hồ Trung Dũng, Dương Triệu Vũ.

Nổi bật trên sân khấu trình diễn là nam ca sĩ Mai Tiến Dũng đã chiêu đãi khán giả “hattrick” 3 tiết mục và “combo” tận 4 bộ trang phục như muốn “cân” hết cả phần âm nhạc của chương trình.

Ở tiết mục đầu tiên, Mai Tiến Dũng xuất hiện trong bộ vest trắng bảnh bao và đặc biệt thay thêm một cây đồ đỏ nổi bật, mang ca khúc What Is Love đã từng giúp anh ghi dấu ấn tại cuộc thi The Remix trở lại với một phiên bản mới mẻ, sôi động và máu lửa hơn.

Giữa chương trình, khán giả được dịp chìm đắm trong không khí xuân vô cùng rộn rã qua liên khúc xuân với sự góp mặt của Mai Tiến Dũng cùng Giang Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Phương Vy. 

Cả 4 mang đến một màn hoà giọng 2 ca khúc Xuân yêu thương - Điệp khúc mùa xuân mượt mà và vang vọng khiến cả khán phòng như được hâm nóng lên với tinh thần đầy sôi động.

Clip: Tiết mục xuân của Giang Hồng Ngọc, Mai Tiến Dũng, Phương Vy, Dương Triệu Vũ.

Được ưu ái trình diễn đến 3 lần, anh chàng đã có một màn kết show đẹp đẽ với ca khúc chủ đề viết riêng cho cuộc thi năm nay mang tên Vương miện thiên thần.

Cực điển trai trong bộ vest xanh đen, Mai Tiến Dũng khiến fangirl “rụng tim” khi vừa hát vừa thể hiện vũ đạo rất nuột, nhất là khoảnh khắc “quý ông” lịch lãm nhẹ nhàng nâng bước cô em gái thân thiết Mâu Thuỷ trong phần xuất hiện của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ngoài phần top ca, Hồ Trung Dũng cũng có 2 màn biểu diễn solo cùng các thí sinh trong trang phục dạ hội lộng lẫy qua ca khúc Lady of Diamond và Hello Việt Nam. 

Clip: Hồ Trung Dũng bên cạnh top 10 trình diễn trang phục dạ hội.

Dương Triệu Vũ thể hiện Dáng em lụa là, đây cũng là nhạc nền để top 42 trình diễn áo dài.

Phương Vy là nghệ sĩ mở màn cho chương trình khi xuất hiện rực rỡ trong trang phục như nữ thần, thể hiện ca khúc nổi tiếng Diamond với bản phối EDM đầy sôi động.

Màn chào sân của Top 42 càng thêm hoành tráng nhờ tiết mục này.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất