Âm Nhạc

Mai Tiến Dũng đầu tư hẳn sân khấu trống để quay cảnh cô đơn trong… MV Lyric

Anh Min
Chia sẻ

Vừa ra mắt bản audio "Yêu như ngày yêu cuối" cách đây không lâu, Mai Tiến Dũng tiếp tục gây thương nhớ với MV Lyric đặc biệt dành cho ca khúc này.

Bản ballad “lụi tim” Yêu như ngày yêu cuối từ Mai Tiến Dũng ở thời điểm ra mắt đã ngay lập tức nhận được phản hồi tốt của đông đảo khán giả, cũng như đứng top các BXH âm nhạc Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, bản audio đã cán mốc 4 triệu lượt nghe chỉ trên 1 trang nhạc uy tín. Đáp lại tình cảm người hâm mộ dành cho mình, Mai Tiến Dũng đầu tư hẳn 1 sân khấu trống chỉ để quay cảnh cô đơn trong MV Lyric cho ca khúc này.

MV Lyric Yêu như ngày yêu cuối 

Không giống hầu hết MV Lyric của Vpop trước đây, với Yêu như ngày yêu cuối, chính Mai Tiến Dũng đã xuất hiện trên sân khấu, thể hiện lại bản ballad bằng chất giọng ấm áp, ngọt ngào. Cảm xúc chân thành của nam ca sĩ hòa quyện cùng giai điệu sâu lắng, với những ca từ về một tình yêu dại khờ dường như đã “chạm” được vào cảm xúc khán giả. Không ít ý kiến cho rằng, đây thực sự là 1 MV Lyric buồn đến “thiêu đốt tim gan” từ Mai Tiến Dũng.

Đó là câu chuyện về một chàng trai bất chấp tất cả để dành tình cảm cho người con gái mình yêu. Anh đã yêu cả những điều dối trá của cô gái và muốn yêu đến tận cùng.

Mặc cho người con gái anh yêu thương chỉ trả lại những lạnh lùng và hững hờ. Anh vẫn dành cho cô một tình yêu như thiêu đốt tim can dù ngày mai ra sao đi nữa.

Yêu như ngày yêu cuối là được sáng tác bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên được Mai Tiến Dũng chọn để mở màn cho chuỗi dự án âm nhạc sau khi bước ra từ chương trình Hòa âm ánh sáng - The Remix mùa 3.

Ngay trong tháng 9 tới, nam ca sĩ điển trai sẽ có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng fan Hà Nội và tiếp tục giới thiệu đến người yêu nhạc những sản phẩm chất lượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất