Âm Nhạc

Madonna và Rihanna đồng loạt chọn sân khấu âm nhạc lớn nhất hành tinh để tái xuất cuối năm nay!

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Hai nữ ca sĩ đình đàm sẽ chiếm lấy tâm điểm của lễ hội âm nhạc...

Đường đua âm nhạc năm 2019 đang ngày càng nóng hơn bao giờ hết khi nhiều tên tuổi đình đám dã xác nhận hoặc có thông tin sẽ trở lại cùng những sản phẩm hoành tráng hơn bao giờ hết, trong đó nổi bật phải kể đến hai nữ ca sĩ nổi tiếng: Rihanna với không chỉ một mà hai album mới Madonna cùng album phòng thu thứ mười bốn của mình. Hơn ai hết, cộng đồng fan trên toàn thế giới của hai nghệ sĩ này đang vô cùng vui mừng khi thần tượng của mình đã comeback sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng. Nhưng có thể họ sẽ còn hạnh phúc hơn khi biết rằng cả hai nữ hoàng nhạc pop của chúng ta sẽ cùng xuất hiện tại một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới - Glastonbury Festival.

Madonna và Rihanna đều sẽ trở lại đường đua âm nhạc vào năm 2018.

Cho những ai chưa biết, Glastonbury Festival là lễ hội âm nhạc thường niên tại Anh có bề dày gần 50 năm lịch sử. Đây là một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh, với số người tham gia được ghi nhận vào năm 2016 là 135,000 người. Được trình diễn ở nơi đây chính như một lời khẳng định cho thành công và danh tiếng của một nghệ sĩ tại Anh Quốc, là ước mơ của nhiều người. Một số nghệ sĩ nổi tiếng đã trình diễn ở đây bao gồm: Radiohead, Coldplay, David Bowie, Jay-Z,…

Glastonbury Festival năm 2016 với 165,000 khán giả.

Về phía “biểu tượng âm nhạc” Madonna, nữ ca sĩ 60 tuổi đã thông báo sẽ trở lại sau 3 năm vắng bóng kể từ album Rebel Heart với nhiều ca khúc mới và đặc biệt là một tour lưu diễn vòng quanh thế giới tiếp theo. Và một trong những điểm dừng chân của tour diễn hoành tráng lần này có thể chính là Glastonbury Festival - một địa điểm không thể nào tuyệt vời hơn để quảng bá cho sản phẩm mới.

Nữ ca sĩ đã sớm “nhá hàng” những hình ảnh về lần comeback này.

Cho đến tận đầu tháng 9 vừa rồi, bất ngờ thay, nhiều nguồn tin đã đồng loạt xác nhận không chỉ một, mà là hai “nữ hoàng nhạc pop” sẽ cùng nhau chiếm spotlight của sự kiện đình đám này. Và người được nhắc đến không ai hết chính là: Rihanna.

“Trong hàng loạt những nghệ sĩ nữ nổi bật và có đóng góp to lớn trong thời gian vừa qua, Rihanna đã được ban tổ chức lựa chọn. Cô cùng với Madonna, Cardi B, Ellie Goulding, Mary J Blige, Dua Lipa, Patti Smith, Jessie Ware, Jorja Smith cũng sẽ cùng tham gia biểu diễn lần này.” - Nguồn tin cho hay.

Rihanna sẽ trở lại làng nhạc qua sân khấu này?

“B*tch I'm Madonna” …

Work là hai sản phẩm mới nhất của hai nữ nghệ sĩ.

Rất có thể, Glastonbury Festival sẽ là sân khấu để họ trình diễn những ca khúc mới nhất thì sao, hãy cùng chờ đón nhé! Và cũng không khó để tưởng tượng ra một sân khấu “song ca” đình đám giữa hai tên tuổi lớn nhất làng nhạc Pop của hai thế hệ!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất