Âm Nhạc

Mặc scandal bủa vây chủ tịch, 'gà cưng' của Seungri vẫn tự tin tung sản phẩm solo 'chất lừ', hứa hẹn gây bão K-Pop

Tùng Dương
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một bài gát sẽ khiến bạn "đổ gục" ngay từ lần nghe đầu tiên.

Sau một thời gian khá dài chờ đợi về nghệ sĩ YG đầu tiên sẽ comeback trong năm 2019, chiều 6/3, Anda - “gà” của công ty con YGX đã chính thức phát hành MV mang tên What You Waiting For. Đây là ca khúc được sản xuất bởi nhà soạn nhạc tài năng R.Tee của The Black Label, anh chàng cũng góp giọng trong sản phẩm lần này của cô nàng.

Anda chính thức tái xuất đường đua K-Pop với ca khúc What You Waiting For.

Điều đáng nói là tại thời điểm phát hành What You Waiting For, cả cộng đồng fan K-Pop và giới truyền thông Hàn Quốc đang
“chĩa mũi dao” vào Seungri - cũng chính là chủ tịch của công ty YGX mà Anda đầu quân. Thế nhưng cô nàng vẫn cho ra mắt sản phẩm đúng hẹn, điều này cho thấy Anda khá tự tin với sản phẩm âm nhạc lần này. Với chất giọng nội lực, beatdrop vô cùng “chất” cùng vũ đạo thu hút, What You Waiting For chắc chắn sẽ khiến bạn phải nổi da gà ngay từ lần nghe đầu tiên.

What You Waiting For được nhận xét là một trong những ca khúc K-Pop đáng nghe nhất tháng 3.

Được biết, Anda được debut từ năm 2012 dưới nghệ danh Andamiro. Đến tháng 7/2018, YG Entertainment xác nhận nữ ca sĩ đã kí hợp đồng với YGX - công ty con của YG do Seungri (BigBang) làm CEO. Trong khoảng thời gian đó, nữ ca sĩ từng xuất hiện trong MV 1, 2, 3! của Seungri và còn xuất hiện đặc biệt trên sân khấu Music Core cùng chàng em út BigBang vào ngày 21/7.

Sân khấu 1, 2, 3! trên Music Core có sự xuất hiện của Anda.

Chắc hẳn Anda cũng rất áp lực khi tung ra sản phẩm âm nhạc vào thời điểm này. Vì vậy hãy ủng hộ cô nàng và ca khúc What You Waiting For thật nhiều nhé!

MV What You Waiting For - Anda.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất