Âm Nhạc

Mặc dư luận 'soi mói', bạn gái Quang Hải tung teaser MV đầu tay: Sản phẩm đầu tư nhưng giọng hát chưa có dấu ấn

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Dù chưa ra mắt chính thức nhưng MV của bạn gái Quang Hải đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Mới đây, trên trang fanpage của Nhật Lê - bạn gái cầu thủ Quang Hải (Tiền đạo Đội tuyển Quốc gia Việt Nam) vừa chính thức lên sóng teaser MV đầu tay Lời chúc đêm giao thừa. Trước đó, cộng đồng mạng cũng vô cùng chú ý khi cô nàng tung đoạn clip “nhá hàng” trong phòng thu với hashtag #LCĐGT.

Được biết đây là sản phẩm đầu tay của Nhật Lê kể từ khi bước ra khỏi một cuộc thi truyền hình thực tế về âm nhạc nên cô nàng cũng không tránh khỏi những áp lực. Tuy nhiên với niềm đam mê của mình, Lời chúc đêm giao thừa cũng sẽ là “phát súng” mở màn cho những hoạt động nghệ thuật của Nhật Lê trong năm 2019.

Teaser MV Nhật Lê đăng tải trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Qua đoạn clip có thể thấy, Lời chúc đêm giao thừa là một sản phẩm có giai điệu tươi vui cùng ca từ đẹp chào mừng mùa xuân năm mới. Những khung cảnh đầu tiên mở ra với cây đào, câu đối đỏ hay gói bánh chưng đều khiến người xem cảm nhận được một cái Tết đang tới rất gần.

Gương mặt xinh xắn của Nhật Lê cũng để lại được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Bên dưới phần bình luận, nhiều người để lại những lời khen tích cực dành cho bạn gái Quang Hải với một sản phẩm đầu tay nhưng khá chỉn chu. Tuy nhiên cũng có một số nhận định cho rằng giọng hát của Nhật Lê còn nhiều khiếm khuyết và kỹ thuật thanh nhạc chưa ổn định cần phải rèn luyện thêm.

Từ khi tuyên bố thực hiện sản phẩm âm nhạc, MV của Nhật Lê - bạn gái Quang Hải càng nhận được nhiều sự tò mò từ cộng đồng mạng.

Với sự đầu tư nghiêm túc, sản phẩm của Nhật Lê đã nhận được nhiều thiện cảm của khán giả.

Tuy nhiên, giọng hát của Nhật Lê lại chưa tạo được dấu ấn nhiều.

MV Lời chúc đêm giao thừa sẽ được Nhật Lê lên sóng vào ngày 1/2.

Clip Nhật Lê thu âm ca khúc Lời chúc đêm giao thừa

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất