Âm Nhạc

Lục Huy và Cody (Uni5) cover Ngày tận thế (Tóc Tiên) bằng tiếng Hàn nhưng sao 'thính' đam mỹ bay tứ tung thế này?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ lại được phen "đẩy thuyền" Lục Huy và Cody rồi.

Ngày tận thế cover - Lục Huy và Cody

Mới đây, hai thành viên của nhóm nhạc Uni5 là Lục Huy và Cody đã bất ngờ cho ra mắt bản cover ca khúc Ngày tận thế (Tóc Tiên). Tuy nhiên, sẽ thật nhàm chán nếu như cover một cách bình thường nên Lục Huy đã quyết định “chơi trội” khi viết lại lời tiếng Hàn cho ca khúc của Tóc Tiên.

Nếu như ai đã quen với bản gốc Ngày tận thế của Tóc Tiên thì khi đến bản cover của Lục Huy và Cody, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Mặc dù đã viết lại lời tiếng Hàn thế nhưng Lục Huy vẫn thể hiện một cách mượt mà và không kém phần cảm xúc. Kết hợp cùng giọng rap mạnh mẽ của Cody càng khiến cho bản cover thêm phần đặc biệt.

Bên cạnh phần âm nhạc mới toanh, bản cover còn khiến cho người hâm mộ “ngất lịm” vì những khoảnh khắc “tình bể bình” của Lục Huy và Cody. Những phân cảnh liếc mắt đưa tình, tay nắm lấy tay của bộ đôi thật sự khiến cho những ai là fan đam mỹ cũng khó lòng mà ngồi yên. Dường như Uni5 là một động đam mỹ trá hình khi mà trước đó, cặp đôi Toof.P và K.O cũng từng nhiều lần khiến fan “xỉu lên xỉu xuống”.

Chắc chắn sau đoạn clip cover này, Lục Huy và Cody sẽ trở thành cặp đôi thứ 2 của Uni5 được fan “đẩy thuyền” nhiệt liệt cho mà xem. Liệu sau Ngày tận thế, Lục Huy và Cody sẽ tiếp tục “phát đường” cho fan bằng những sản phẩm âm nhạc kết hợp đảm bảo về mặt âm thanh lẫn ngôn tình đam mỹ hay không?

Xem thêm: Annie (Lip B) và Cody (Uni5) cover Let Me Go của Han Sara, có gì đặc biệt mà khiến Đông Nhi cũng phải 'gục ngã'?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất