Âm Nhạc

Clip: Xem ngay vũ điệu 'đau tay' Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP) phiên bản zombie từ những chàng trai lầy lội… Uni5

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một phiên bản "đau tay" cực lầy lội từ những chàng trai Uni5 mà bạn nên xem thử.

Sau khi Sơn Tùng M-TP ra mắt MV Hãy trao cho anh hợp tác cùng nam rapper Snoop Dogg, ngoài việc công phá hàng loạt những kỷ lục lớn nhỏ trong và ngoài nước thì sản phẩm của nam ca sĩ gốc Thái Bình còn tạo nên một trào lưu “đau tay” vô cùng hot. Cụ thể thì trong MV Hãy trao cho anh, vũ đạo vừa ôm tay vừa lắc của Sơn Tùng đã trở thành một trend trên mạng xã hội được nhiều bạn trẻ hưởng ứng kịch liệt. Và không để mình nằm ngoài trào lưu đó, những chàng trai của nhóm nhạc Uni5 cũng nhanh chóng tham gia để mình không bị… lạc quẻ.

Clip: Lục Huy, Cody và K.O thực hiện thử thách “đau tay” của Sơn Tùng M-TP với phiên bản… kinh dị.

Lục Huy cùng với hai người anh em thân thiết của mình trong Uni5 là Cody và K.O đã rủ rê nhau ra ngoài trời vào đêm muộn để thực hiện thử thách này theo một phong cách không giống ai. Tưởng chừng những chàng trai khôi ngô tuấn tú này sẽ mang đến một tiết mục cool ngầu nhưng tất cả người hâm mộ đã bị vỡ mộng, bộ ba này đã “biến tấu” vũ đạo của Sơn Tùng trở nên khá… kinh dị và quái lạ. Dường như Lục Huy, Cody và K.O đã thông đồng với nhau lên một concept zombie cho bài nhảy khi mà cả ba anh chàng đều liên tục có những động tác co giật và di chuyển y hệt những xác sống trong các bộ phim. Tuy nhiên khi vào ngay đoạn drop nhạc thì cả ba lại hợp tác vô cùng ăn ý và điệu nghệ. Chỉ với 37 giây ngắn ngủi, những chàng trai Uni5 đã khiến cho khán giả không thể nhịn cười vì sự lầy lội và đáng yêu của mình.

gvh

Vừa xuất hiện đã lầy lội với những động tác đậm chất… thây ma.

vghb

Nhưng khi vào đoạn drop rồi thì lại cực ăn ý và điệu nghệ.

Cách đây vài hôm, Sơn Tùng M-TP đã đặt ra một thử thách cho những người hâm mộ của mình thực hiện vũ điệu “đau tay” trong MV Hãy trao cho anh trong sự thích thú của khán giả. Và với màn chấp nhận thử thách này của Lục Huy, Cody và K.O đã cho thấy họ cũng là những fan cứng của Sơn Tùng M-TP. Mong một ngày nào đó, sẽ xuất hiện một phiên bản “đau tay” với sự góp mặt của Sơn Tùng và đầy đủ các thành viên Uni5 chắc chắn sẽ thú vị lắm đây.

hjk

Liệu một ngày sẽ có phiên bản “đau tay” đầy đủ từ các thành viên Uni5 cùng với chính chủ thì sao nhỉ?

Xem thêm: Sơn Tùng thử thách người hâm mộ thực hiện vũ điệu “đau tay” trong MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất