Trong một thông báo trên trang Twitter cá nhân, cựu thành viên nhóm nhạc One Direction - Louis Tomlinson thông báo mình đã hoàn tất toàn bộ các thủ tục và chính thức rời khỏi hãng đĩa đã gắn bó với anh từ thời tham gia The X Factor 2011 - Syco Music. Được biết, đây là một công ty trực thuộc Syco Entertainment - được đầu tư bởi ông bầu Simon Cowell và Sony Music.
Ngoài ra, nam ca sĩ 27 tuổi còn tiết lộ đang nỗ lực hoàn thành album phòng thu thứ hai của mình sau sản phẩm debut Walls ra mắt năm 2019. Anh chàng chia sẻ:
"Hy vọng tất cả mọi người đều ổn! Chỉ muốn thông báo với các bạn rằng tôi đã ròi khỏi Syco Music. Tôi vô cùng háo hức về tương lai sắp tới và sẽ trở lại studio để hoàn thành album tiếp theo. Không thể chờ đến ngày được gặp các bạn tại buổi lưu diễn. Giữ sức khỏe nhé, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau thôi, Louis."
MV Walls - Louis Tomlinson
Không biết vô tình hay cố ý, chỉ vài ngày sau, thông tin nghệ sĩ song ca cùng anh trong bản hit đình đám một thời Back To You - Bebe Rexha đã chuyển sang một công ty quản lý mới cũng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Tuy chủ nhân của đề cử Grammy danh giá chưa có bất kỳ động thái xác nhận nào nhưng theo các nguồn tin thân cận, cô nàng sẽ về chung một nhà với The Weeknd và Doja Cat.
Đây được xem là tin vui với fan hâm mộ của cả hai nghệ sĩ bởi từ lâu, Bebe Rexha và Louis Tomlinson đã được xếp vào nhóm nghệ sĩ "hát mãi không nổi" vì công ty quản lý yếu kém. Đối với nam ca sĩ đình đám một thời đến từ nước Anh, sau thành công của bản hit Back to You thu về tới hơn 400 triệu views trên Youtube, vuơn tới vị trí thứ 40 trên BXH Billboard Hot 100 vào năm 2017, anh bỗng ... lặn mất tăm. Phải mất đến 4 năm sau, album đầu tay gồm 12 ca khúc mang tên Walls của anh chàng mới được ra mắt. Tiếc rằng, sản phẩm trên chỉ mang bán được vỏn vẹn 39,000 đơn vị trong tuần đầu tiên ra mắt, ngậm ngùi debut tại vị trí thứ 9 trên BXH Billboard 200.
MV In The Name Of Love - Martin Garrix & Bebe Rexha
Còn đối với "tài năng nở muộn" như Bebe Rexha - nữ nhạc sĩ giấu mặt của nhiều bản hit trên thị trường âm nhạc, cô nàng dường như không nhận được quá nhiều sự quan tâm, quảng bá đến từ công ty quản lí. Dù cho sở hữu loạt hit khủng như: In The Name Of Love, Meant To Be, I'm A Mess, ... nữ ca sĩ hiếm khi có được một chiến dịch quảng bá hiệu quả. Hy vọng với việc chuyển sang một công ty quản lý mới, sự nghiệp âm nhạc của cô ca nhạc sĩ "tuổi băm" sẽ ngày rực rỡ hơn, đúng với thực lực vốn có của cô.