Âm Nhạc

Lou Hoàng: Hành trình từ cậu thanh niên tay trắng đến chàng 'ca sĩ triệu view' tuổi 24

Đặng Ngân
Chia sẻ

Tuy gia nhập showbiz chưa lâu nhưng thành tích của nam ca sĩ thật sự khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Nếu ngày trước khán giả chỉ biết đến Lou Hoàng qua danh xưng “học trò Only C” thì hiện tại, chàng trai này đã có thể tự hào khi hoàn toàn đủ khả năng để tự khẳng định tên tuổi của bản thân. Tuy thời gian hoạt động nghệ thuật chưa lâu, nhưng việc sở hữu những sản phẩm với lượt view cao ngất là một điều đáng nể. Nhân ngày sinh nhật lần thứ 24 của Lou Hoàng vào hôm nay (6/3), hãy cùng nhau nhìn lại quãng đường gian nan chạm đến thành công của chàng trai trẻ với đam mê nghệ thuật cháy bỏng này nhé.

Lou Hoàng bắt đầu theo đuổi ước mơ âm nhạc từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, thậm chí mê mẩn còn hơn cả việc học. Đỉnh điểm là khi mẹ của nam ca sĩ bắt buộc anh phải chọn giữa việc bỏ ca hát hoặc rời khỏi nhà. Đó là lúc chàng thanh niên đưa ra một quyết định táo bạo là tạm xa gia đình để xây dựng sự nghiệp cùng quyết tâm “Không thành công, không về nhà“. Thời điểm này anh đã bắt đầu hợp tác với nhạc sĩ Only C với ca khúc Đắng lòng thanh niên và có được một số tiếng vang nhất định.

Tuy khoảng cách tuổi tác khá xa nhưng hai thầy trò rất “tâm đầu ý hợp” trong các sáng tác.

MV Đắng lòng thanh niên

Ca khúc ra đời vào giữa năm 2015 đạt hơn 12.000.000 lượt xem, là sự khởi đầu cho những sản phẩm triệu view tiếp theo đó của bộ đôi thầy trò này.

Thừa thắng xông lên, Lou Hoàng tiếp tục kết hợp cùng Miu Lê trong Yêu một người có lẽ, đây là ca khúc được Only C đồng sáng tác cùng nhạc sĩ T.I.N. Với giai điệu sâu lắng, ca từ dễ nghe cùng những thước phim lung linh, sản phẩm này nhanh chóng được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Cái tên Lou Hoàng lúc này đã bắt đầu “thành hình” trong lòng người hâm mộ.

Cả hai hóa thân thành một cặp đôi đau khổ trong tình yêu cực kỳ ăn ý.

MV Yêu một người có lẽ

Sản phẩm này đã cán mốc hơn 59.000.000 lượt xem - một con số đáng nể.

Đếm ngày xa em đánh dấu thành công tiếp theo của nam ca sĩ khi kết hợp cùng “sư phụ” Only C. Với sự trưởng thành từng ngày trong phong cách âm nhạc, Lou Hoàng luôn có cách khiến khán giả “điêu đứng” với các ca khúc của mình. Được biết trong quá trình thực hiện MV này, nam ca sĩ có lúc kiệt sức đến ngất xỉu nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành tốt tất cả cảnh quay.

Lou Hoàng luôn đặt trọn tâm huyết cho những “đứa con tinh thần” của mình.

MV Đếm ngày xa em

Hơn 65.000.000 là con số tiếp theo mà bộ đôi Only C - Lou Hoàng chinh phục cho lần kết hợp này.

Cuối năm 2016, Lou Hoàng chính thức xuất hiện với một MV riêng lẻ, khẳng định tên tuổi cũng như sức hút riêng trong lòng công chúng. Bắt đầu từ đây, nam ca sĩ chính thức gỡ bỏ danh xưng “học trò Only C” và đường hoàng gia nhập vào hàng ngũ những tên tuổi ca sĩ trẻ “hot” nhất showbiz Việt.

Hình ảnh anh chàng trong sản phẩm solo đầu tiên.

MV Mình là gì của nhau

Khi “đánh lẻ” sức hút của anh chàng cũng đáng gờm với con số hơn 75.000.000 phải không nào?

Tiếp theo đó, Lou Hoàng lại có sự “kết hợp triệu view” cùng Only C và Will với 2 ca khúc đình đám Não cá vàng, Em chưa 18 nhận cũng được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả. Có thể thấy từ sản phẩm đầu tay của nam ca sĩ cho đến nay, dù là solo hay song ca, đều dễ dàng cán mốc triệu view. Mới đây, Lou Hoàng vừa giới thiệu đến công chúng MV Nobody, hứa hẹn sẽ công phá các bảng xếp hạng trong thời gian tới.

MV Não cá vàng

Hơn 36.000.000 là con số mới nhất cho sự “bắt tay” của thầy trò Only C - Lou Hoàng.

MV Em chưa 18

Sự kết hợp này “cá kiếm” được hơn 15 triệu lượt xem từ người hâm mộ.

Chỉ vừa ra mắt không lâu nhưng Nobody cũng đã đạt lượt view cao và vẫn tiếp tục tăng lên chóng mặt.

Điểm qua một loạt MV, có thể thấy Lou Hoàng đang ngày một trưởng thành và hoàn thiện mình hơn trên con đường âm nhạc. Mong thời gian sắp tới đây, anh sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm triệu view nữa và gặt hái thêm thành công trong sự nghiệp.

Chúc Lou Hoàng sinh nhật vui vẻ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất