Âm Nhạc

Toàn bộ lợi nhuận thu được từ single Looking For America của Lana Del Rey sẽ được dùng để làm từ thiện

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hành động ý nghĩa của Lana Del Rey đang nhận về rất nhiều lời khen từ khán giả.

Cách đây không lâu, Lana Del Rey đã cho phát hành single Looking For America, đây là ca khúc dọn đường cho album phòng thu tiếp theo của nữ ca sĩ sẽ được ra mắt vào cuối tháng 8. Ca khúc sau khi ra mắt đã nhận về rất nhiều lời khen từ khán giả cũng như giới chuyên môn, mặc dù không tạo được “bão” nhưng chất nhạc riêng biệt của Lana Del Rey là điểm cộng lớn nhất đối với người nghe. Mới đây, nữ ca sĩ một lần nữa khiến người mộ điệu mát lòng khi tuyên bố toàn bộ lợi nhuận thu về từ single này sẽ được quyên góp vào Quỹ cứu trợ nạn nhân của lễ hội Tỏi Gilroy, Quỹ cứu trợ cộng đồng EI Paso và Quỹ Dayton.

Toàn bộ lợi nhuận thu được từ Looking For America của Lana Del Rey sẽ được quyên góp cho các quỹ từ thiện.

Đại diện của nữ ca sĩ Lana Del Rey cho biết: “Chúng tôi đã ngồi lại cùng nhau để nghĩ về tất cả những hoàn cảnh khó khăn vào hôm nay. Chúng tôi đã cố gắng hoàn thành bài hát này và các bạn biết không, chúng tôi sẽ sử dụng toàn bộ lợi nhuận của Looking For America để quyên góp vào các quỹ từ thiện, Lana Del Rey cô ấy rất vui vẻ vì điều này”. Bên cạnh đó, trong tương lai Lana Del Rey và ê kíp của mình vẫn sẽ tiếp tục thực hiện những hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ cho những trường hợp khó khăn.

Song song với các hoạt động âm nhạc, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục thực hiện các hoạt động thiện nguyện.

Sau Looking For America, Lana Del Rey đang dồn tổng lực cho màn comeback của mình với album Normal F**king Rockwell. Album lần này sẽ bao gồm 14 ca khúc: Norman F**king Rockwell, Mariners Apartment Complex, Vernice B*tch, F**k It I Love You, Doin' Time, Love Song, Cinnamon Girl, How To Disappear, California, The Next Best American Record, The Greatest, Bartender, Happiness Is A Butterfly, Hope Is A Dangerous Thing For A Woman Like Me To Have - But I Have It. Đọc xong tracklist album mới của Lana Del Rey chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy hơi mệt và… chóng mặt vì vừa dài dòng lại vừa khó hiểu, tuy nhiên đây được xem như là một nét riêng của nữ ca sĩ nên cũng không có gì làm lạ.

Tracklist album Normal F**king Rockwell của Lana Del Rey.

Bên cạnh đó, ảnh bìa của album cũng khiến nhiều người thích thú vì phong cách hoài cổ thương hiệu Lana Del Rey nhưng màu sắc thì đã có phần tươi sáng hơn chứ không còn u tối và nặng nề như những sản phẩm trước. Có thể với sản phẩm lần này, Lana Del Rey sẽ mang đến một thứ âm nhạc mới mẻ và lạ lẫm hơn. Với cái tên Norman F**king Rockwell, album lần này khả năng cao sẽ tiếp tục là một quyển tiểu thuyết kể về bản ngã một người đàn bà sau những đổ vỡ trong tình yêu, thứ chất liệu thường xuyên được Lana Del Rey mang vào âm nhạc của mình nhưng chưa bao giờ gây nhàm chán. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chờ đợi một thứ gì đó mới lạ và bứt phá hơn trong những sáng tác của Lana, chứ không đơn thuần là những bản dream pop não nề đến mệt mỏi. Kể từ album Lust For Life ra mắt vào năm 2017, người hâm mộ vẫn cảm thấy chưa thật sự thỏa mãn vì họ biết chắc rằng Lana Del Rey có thể làm tốt hơn vậy rất nhiều.

Album mới của Lana Del Rey dự kiến sẽ được lên kệ vào ngày 30/8.

Xem thêm: Cập nhật thông tin về album mới của Lana Del Rey: Hé lộ toàn bộ tracklist và ảnh bìa sản phẩm, thời gian lên kệ được ấn định

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất