Âm Nhạc

Loạt khoảnh khắc ngọt lịm đốn tim fan tại AMAs 2018: Camila Cabello nũng nịu dụi đầu vào Taylor Swift!

Minh Khôi
Chia sẻ

Fan của hai cô nàng chắc chắn lại được một phen... "đưa trí tưởng tượng bay xa"!

Người hâm mộ đang thích thú chuyền tay nhau bức hình “tình bể bình” giữa hai cô nàng Taylor Swift và Camila Cabello tại lễ trao giải American Music Awards 2018 vừa diễn ra sáng nay. Chắc chắn khoảnh khắc này sẽ khiến người hâm mộ của ca hai cô gái sẽ nhớ mãi không quên đây!

Bức hình đang khiến người hâm mộ “quắn quéo” không thôi!

Trong bức ảnh, ta có thể thấy Camila đang ngã đầu vào một bên Taylor, ánh mắt rạng rỡ hạnh phúc, Taylor cũng cúi nhẹ đầu xuống và mỉm cười. Tình bạn giữa hai cô gái quả thực khiến cho người khác phải ghen tị!

Thậm chí sau đó Taylor còn có một cử chỉ cực kì đáng yêu với Camila nữa nhé!

Không dừng lại ở đấy, suốt đêm sự kiện diễn ra, các khoảnh khắc vô cùng “đốn tim” người hâm mộ của cặp bạn thân này được liên tục ghi lại…

Tình cảm thế này thì ai có thể chia cắt được cơ chứ!

“Nhìn gì đấy?”

Taylor luôn tỏ ra là một cô chị lớn hết lòng bảo bọc cô em nhỏ Camila.

Bên cạnh đó là khoảnh khắc Camila ôm chặt cứng lấy Taylor khi tên của cô nàng được xướng lên trao giải!

Tình bạn thân thiết giữa Taylor Swift và Camila Cabello có lẽ bắt đầu từ hơn một năm nay, đỉnh điểm của tình cảm này là khi nữ ca sĩ Look What You Made Me Do quyết định mang giọng ca Havana đi theo trong suốt Reputation Stadium Tour với vai trò nữ ca sĩ hát mở màn. Bên cạnh đó, trong mỗi màn biểu diễn của Shake It Off, Camila cũng sẽ xuất hiện và “quẫy” cùng Taylor tưng bừng!

Sân khấu của Camila tại “siêu tour” Reputation Stadium Tour.

Thân thiết nhau cực độ đến vậy, cả hai còn chần chừ gì nữa mà chưa dắt tay nhau vào phòng thu, ra một “hit” để đời đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất