Âm Nhạc

Loại hết số vote gian lận MAMA, T-ara vẫn không kém cạnh BTS và EXO: Ai bảo hết thời!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhìn vào lượng vote mới thấy cộng đồng fan T-ara trên thế giới vẫn mạnh mẽ đến mức nào!

Cách 3 tuần trước ngày chính thức diễn ra MAMA 2017 (tổ chức đợt 1 ngày 25/11 tại Việt Nam), ban tổ chức lễ trao giải tiến hành rà soát lại hệ thống bình chọn, loại bỏ hàng triệu lượt vote không hợp lệ. Đó cũng là lúc chứng kiến sự đổi ngôi của nhiều nghệ sĩ Kpop vốn đang dẫn đầu lượng bình chọn trước khi tổ chức soát lọc.

Sự đổi ngôi của nhiều cái tên Kpop vươn lên dẫn đầu loạt bình chọn sau khi lọc vote.

Tuy nhiên, ít ai để ý rằng dẫn đầu lượt bình chọn Global Fans' Choice là một cái tên khá bất ngờ - T-ara. Trong khi đối đầu với nhiều tên tuổi đình đám hiện tại như BTS, EXO, các fan của nhóm vẫn tỏ ra không hề kém cạnh.

T-ara dẫn đầu lượt bình chọn trong những ngày đầu lọc vote, vượt mặt EXO, BTS.

T-ara vẫn dành nhiều tình cảm của người hâm mộ dù nhóm đã gần như không hoạt động.

Biểu đồ độ tuổi người bình chọn cho thấy lượng fan của các cô nàng khá đông đảo và phân đều từ độ tuổi 10 - 40.

Hiện tại, mặc dù EXO đã vươn lên dẫn đầu nhưng T-ara vẫn bám đuổi sát nút với lượng vote chỉ kém gần 2%, trong khi các cô nàng vẫn xếp trên nhóm nhạc nam “khét tiếng” BTS.

Thành tích tốt của T-ara trong hạng mục Global Fans' Choice tại MAMA 2017 phần nào cho thấy sự quan tâm và yêu quý của fan dành cho các cô nàng, mặc dù nhóm đang đứng trước nguy cơ tan rã. Dường như cộng đồng Queen (tên gọi fandom T-ara) trên toàn thế giới đang cố gắng dành tặng một món quà cuối thật ý nghĩa để cảm ơn các cô nàng đã làm việc chăm chỉ trong thời gian qua. Cùng theo dõi và chờ đợi kết quả cuối cùng của đợt bình chọn kết thúc vào ngày 28/11 này.

MV What's My Name

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất