Âm Nhạc

Lộ diện chỗ ngồi Grammy 2019: Katy Perry và Lady Gaga nắm tay nhau vị trí trung tâm

Too Tú Anh
Chia sẻ

Liệu vị trí chỗ ngồi này có hé lộ được điều gì về các giải thưởng Grammy 2019?

Theo nguồn tin từ Just Jared, vị trí chỗ ngồi của các ngôi sao tên tuổi vừa được tiết lộ trước thềm diễn ra lễ trao giải danh giá Grammy 2019. Và dĩ nhiên, bạn sẽ chẳng thể tìm thấy chỗ ngồi của Ariana Grande hay Taylor Swift. Thay vào đó, vị trí trung tâm sẽ thuộc về hai ngôi sao Lady GagaKaty Perry!

Lady Gaga và Katy Perry sẽ nắm tay nhau ngồi ở vị trí trung tâm của Grammy 2019.

Sơ đồ chỗ ngồi Grammy 2019 vừa được hé lộ.

“Mẹ quái vật” Lady Gaga sẽ ngồi cạnh anh chàng đồng sáng tác bản hit đình đám Shallow Mark Ronson. Vị trí này sẽ thật thuận lợi để Gaga có thể trình diễn ca khúc Shallow cùng Bradley Cooper và có lẽ cũng dễ dàng để…nhận giải!

Lady Gaga hiển nhiên sẽ ngồi ở vị trí trung tâm để tiện cho việc biểu diễn và…nhận giải!

Cạnh Mark Ronson sẽ là “thánh nhọ Grammy” Katy Perry. Dù rằng năm nay, cô nàng kém duyên với Grammy chẳng nhận được đề cử nào thế nhưng BTC cũng đã dành cho cô một vị trí tốt thế này âu cũng là một sự ưu ái đặc biệt.

Dù không có đề cử nào nhưng Katy vẫn đến và có được một chỗ ngồi tốt để theo dõi lễ trao giải.

Bên cạnh đó, những cái tên nổi bật như Jennifer Lopez, Ricky Martin, Kendrick Lamar, Backstreet Boys, SZA,… cũng sẽ đến tham dự tại lễ trao giải Grammy 2019 này.

Jennifer Lopez sẽ ngồi sau Lady Gaga.

Ricky Martin sẽ ngồi cạnh Katy Perry.

Nhóm nhạc nổi tiếng một thời Backstreet Boys cũng sẽ góp mặt tại lễ trao giải Grammy năm nay.

Chỉ còn 2 ngày nữa là lễ trao giải Grammy 2019 sẽ diễn ra. Liệu không biết rằng trước giờ G, Grammy 2019 còn bật mí điều gì nữa chăng?

Lễ trao giải thưởng của Viện Hàn lâm Âm nhạc Mỹ lần thứ 61 - Grammy 2019 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Staples Center, Los Angeles vào lúc 7h00 sáng ngày Thứ Hai, 11 tháng 2 năm 2019 (theo giờ Việt Nam). Hãy cùng SAOStar theo dõi mọi thông tin nóng nhất quanh Lễ trao giải thưởng Âm nhạc danh giá nhất hành tinh tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất