Âm Nhạc

Linkin Park viết tâm thư cho Chester: 'Nỗi đau và tuyệt vọng vẫn dai dẳng đeo bám'

JoongKi
Chia sẻ

Khán giả đã phải một lần nữa rơi nước mắt trước nỗi đau mà Linkin Park phải trải qua.

Sau sự mất mát đau buồn của làng nhạc rock khi giọng ca chính band nhạc huyền thoại Linkin Park qua đời do tự tử, cả thế giới từ hàng triệu khán giả đến loạt nghệ sĩ lớn, nhỏ đã thể hiên mọi cảm xúc đau thương cùng như tôn vinh Chester Bennington, con người đã từng là hạnh phúc, cứu cánh của biết bao nhiêu trái tim.

Giọng ca huyền thoại.

Linkin Park

Lúc này đây, không chỉ Chester, tất cả còn hướng trọng tâm về những thành viên còn lại ở Linkin Park bởi hơn ai hết, họ mới là những người đã phải rơi nước mắt nhiều nhất. Sau vài ngày kể từ tin tức chấn động ấy, cuối cùng, trang fanpage chính thức với hơn 62 triệu lượt thích đã đăng tải bức tâm thư thay lời của cả nhóm dành cho người anh em quá cố khiến người xem thật sự phải rơi nước mắt vì quá xúc động.

Nguyên văn bức tâm thư đầy xúc động (nguồn dịch: Linkin Park Fan Club in Viet Nam)

“Gửi Chester yêu mến,

Trái tim của chúng tôi đã tan vỡ. Những cú shock, nỗi đau và sự tuyệt vọng vẫn dai dẳng đeo bám tất cả gia đình chúng tôi mỗi khi nghĩ tới những gì vừa xảy ra.

Anh đã chạm tới biết bao tâm hồn, thậm chí còn nhiều hơn những gì anh vẫn nghĩ.

Trong vài ngày qua, chúng tôi đã được đón nhận vô vàn tình yêu thương và giúp đỡ, cả công khai lẫn riêng tư, từ khắp nơi trên thế giới.

Talinda (vợ Chester) và cả gia đình đều rất cảm kích và muốn cả thế giới biết rằng anh là một người chồng, người cha, người con tuyệt vời nhất và cả gia đình sẽ vĩnh viễn không còn được trọn vẹn khi vắng anh.

Chúng ta vẫn luôn nói về những dự định tuyệt vời trong nhiều năm tới, nhưng nay chúng sẽ vĩnh viễn chỉ là những dự định mà thôi. Sự vắng bóng của anh đã để lại khoảng trống quá lớn mà sẽ không bao giờ có thể bù lấp được - một giọng ca ồn ào, vui nhộn, đầy ắp tham vọng và sáng tạo, tốt bụng và hào phòng đã không còn.

Chúng tôi sẽ mãi khắc cốt ghi tâm về “những con ác quỷ” đã mang anh đi xa. Ngay từ thuở ban đầu, cái cách mà anh hát về “chúng” đã khiến tất cả mọi người phải rung động. Cách mà anh không hề sợ hãi thể hiện “chúng” qua từng câu ca, đã kết nối tất cả lại và truyền tải tới mọi người hãy sống tốt hơn mỗi ngày. Anh luôn là người tốt bụng nhất cho dù nó luôn được anh giấu kín.

Tình yêu sáng tác và biểu diễn của chúng tôi sẽ mãi mãi không lụi tàn. Mặc dù vào lúc này tương lai của chúng tôi vẫn chưa được quyết định, nhưng chúng tôi biết rằng anh đã giúp tất cả chúng tôi được sống tốt hơn.

Cảm ơn anh vì món quà vô giá đó. Chúng tôi yêu và thương nhớ anh vô cùng.

Hẹn gặp lại anh ở thế giới bên kia,

LP”

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất