Âm Nhạc

Mỹ Linh 'tủi thân' quay MV: 'Ai cũng gọi tôi là cô trong khi chỉ muốn làm chị'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa chia sẻ những kỷ niệm không thể quên trong 3 ngày quay MV mới của mình.

Mới đây, Mỹ Linh phát hành MV Anh đang nghĩ gì - single thứ 2 trích từ album Chat với Mozart II của cô. Với tiết tấu nhanh, mang hơi hướng funk của bản phối mới cùng lời Việt được đặt lời bởi chính nữ ca sĩ cộng thêm phần nhạc từ Antonín Dvořák, bài hát đã thực sự trở thành một khúc tình ca dành cho những người trẻ.

Hình ảnh Mỹ Linh trong MV mới.

MV Anh đang nghĩ gì được e-kip thực hiện trong 3 ngày tại Đà Lạt. Sản phẩm không hẳn là câu chuyện được kể một cách rõ ràng mạch lạc. Nó ghi lại những cảm xúc của một mối quan hệ, chuyện tình có hạnh phúc, có lãng mạn và có cả chia lìa.

Dù chỉ đóng vai người kể chuyện bằng giọng hát nhưng Mỹ Linh vẫn xuất hiện tại trường quay đủ cả 3 ngày quay. Cô cho biết “Tôi vẫn cố gắng bám trụ trong đủ 3 ngày để chứng kiến, học hỏi và được truyền cảm hứng làm việc nhiều hơn từ những bạn trẻ”. Diva cũng chia sẻ kỷ niệm “tủi thân” khi thực hiện sản phẩm này: “3 ngày đó cũng buồn lắm, cứ xuất hiện ở trường quay là các bạn chào cô Linh, muốn “dối già” chút xíu bắt gọi bằng chị nhưng không bạn nào nghe hết vì quen rồi“.

Mỹ Linh đã có những kỷ niệm khó quên trong 3 ngày quay MV tại Đà Lạt.

MV Anh đang nghĩ gì

Nói về album mới, Mỹ Linh đầy hưng phấn: “Chat với Mozart 2 không phải là một CD dễ nghe, chúng ta phải thẳng thắn để nói với nhau như vậy. Nó không phải là album bắt tai ngay lần đầu tiếp xúc nhưng cùng với thời gian tôi tin album sẽ được chọn nghe, thậm chí được yêu thích”.

Một số hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của Mỹ Linh:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất