Âm Nhạc

Mỹ Linh ngân nga 'Hợp âm gió' giữa biển trời Hạ Long

Chia sẻ

Mỹ Linh là nhân vật đầu tiên tham gia "Hợp âm gió". 4 bản hit mang hơi thở biển của nữ diva đều được ghi hình tại vịnh Hạ Long.

Hợp âm gió là chương trình âm nhạc được sản xuất nhằm tạo ra điểm gặp gỡ của những giọng ca đặc sắc, các ca khúc nổi tiếng cùng nhiều thắng cảnh đẹp trên mọi miền đất nước - một hình thức âm nhạc lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Điểm đặc biệt là toàn bộ phần hòa âm phối khí thực hiện theo phong cách acoustic. Chương trình hoàn toàn được thu live và ghi hình trực tiếp, nên yêu cầu cao về kỹ thuật để đảm bảo thu được những âm thanh tự nhiên của môi trường xung quanh lẫn tiếng hát của nghệ sĩ nhưng không bị giảm chất lượng bởi những tạp âm.

Mỹ Linh là nhân vật khách mời đầu tiên của Hợp âm gió. Cô thể hiện các ca khúc từng gắn bó với tên tuổi của mình như Biển khát, Lời biển hát, Trưa vắng và Lắng nghe mùa xuân về. Những ca khúc tưởng như đã quen thuộc này đều được hòa âm, phối khí mới để phù hợp với cách hát acoustic cũng như việc ghi hình, thu âm trực tiếp giữa biển khơi.

2

1

Mỹ Linh tâm sự, thời gian ghi hình cho chuỗi MV chỉ có 3 ngày lại đúng vào thời điểm cô bị cảm. Trong quá trình quay và thu âm, có một vài đoạn nữ diva đã hát lỗi nhưng cả êkíp cùng thống nhất không chỉnh sửa vì muốn khán giả cảm nhận được những điều chân thực nhất. Cô chia sẻ thêm: “Tôi muốn khán giả biết tới cái tốt, cái xấu cũng như khoảnh khắc phía sau sân khấu của mình. Tôi tin những người yêu mến mình cũng thích thú với những khoảnh khắc đó”.

1

Nữ diva chia sẻ về dự án:" Khi trên con thuyền di chuyển giữa vịnh, mọi thứ mở ra trước mắt như cuốn phim quay chậm với những ngọn núi nhấp nhô giữa biển cả bao la đã cho Mỹ Linh nhiều cảm xúc để thể hiện các ca khúc. Tôi thực sự cảm thấy tự hào khi đất nước mình lại có những kỳ quan đẹp tuyệt vời như thế. Với việc thu hình, thu âm trực tiếp cộng với hình ảnh của Hạ Long, chắc chắn rằng sẽ mang lại cho khán giả một sự trải nghiệm mới lại và cảm nhận chân thật nhất trong những video âm nhạc này” .

Nữ diva chia sẻ về dự án: “Khi trên con thuyền di chuyển giữa vịnh, mọi thứ mở ra trước mắt như cuốn phim quay chậm với những ngọn núi nhấp nhô giữa biển cả bao la đã cho Mỹ Linh nhiều cảm xúc để thể hiện các ca khúc. Tôi thực sự cảm thấy tự hào khi đất nước mình lại có những kỳ quan đẹp tuyệt vời như thế. Với việc thu hình, thu âm trực tiếp cộng với hình ảnh của Hạ Long, chắc chắn rằng sẽ mang lại cho khán giả một sự trải nghiệm mới lại và cảm nhận chân thật nhất trong những video âm nhạc này” .

Hợp âm gió - nhân vật Mỹ Linh sẽ được phát hành vào thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 14/1/2016 với ca khúc Biển khát; tiếp theo là Lắng nghe mùa xuân về (21/1), Lời biển hát (28/1) và Trưa vắng (ngày 4/2).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất