Âm Nhạc

Ngày comeback 21/6 của Nicki Minaj và Jonas Brothers: Thêm một nhân vật bất ngờ tham chiến?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cái tên này chắc chắn sẽ gây không ít khó dễ cho Nicki Minaj và Jonas Brothers.

Ngày 21/6 tới đây chắc chắn sẽ là ngày mà fan US-UK trông đợi nhất bởi vì hai cái tên đình đám Nicki Minaj và Jonas Brothers đã chính thức xác nhận sẽ đổ bộ trở lại với những sản phẩm âm nhạc đầy hứa hẹn. Tuy nhiên mới đây, một nhân vật bí ẩn bất ngờ lên tiếng về việc sẽ góp mặt “giúp vui” vào đường đua comeback ngày 21/6. Đó không ai khác chính là chủ nhân của bản hit đình đám Old Town Road: Lil Nas X.

dfgh

Lil Nas X bất ngờ comeback vào ngày 21/6.

Cụ thể, anh chàng đã bắt đầu chiến dịch PR rầm rộ trên các trang mạng xã hội bằng hàng loạt bài đăng về album mới của mình. Theo đó, album sẽ có cái tên cực “gọn gàng” là 7, và chắc chắn Old Town Road sẽ nắm chắc một suất góp mặt trong sản phẩm lần này. Lil Nas X bất ngờ comeback vào ngày 21/6 đã khiến không ít người tỏ ra lo lắng cho số phận của Nicki Minaj và Jonas Brothers. Bởi đến thời điểm hiện tại, ai cũng phải gật gù thừa nhận Old Town Road (Lil Nas X ft Billy Ray Cyrus) thực sự là một con quái vật nhạc số khi liên tiếp trụ vững 9 tuần tại vị trí #1 của BXH Billboard Hot 100 và hàng loạt trang nhạc lớn nhỏ khác. Nhờ đó mà danh tiếng của Lil Nas X đã phất lên một cách chóng mặt, từ một ca sĩ nhạc rap bình dân bỗng chốc trở thành một ngôi sao sáng đầy tiềm năng. Vì vậy album lần này của Lil Nas X chắc chắn sẽ gây không ít khó dễ cho Nicki Minaj và Jonas Brothers.

fghjk

Album mới của Lil Nas X có tên là 7.

Nicki Minaj đã ấn định ngày ra mắt single MEGATRON của mình nhưng cô không thể ngờ được trước giờ G lại xuất hiện hai đối thủ quá mạnh như vậy. MEGATRON hứa hẹn sẽ là một cuộc “thay máu” của Nicki Minaj so với những sản phẩm trước đây của cô nàng. Bằng chứng là với những hình ảnh mà Nicki Minaj chia sẻ thì khả năng cao nữ rapper sẽ từ bỏ hình tượng quái dị thường thấy để chuyển hướng sang một concept sang trọng và nữ tính hơn. Rất nhiều người đã đặt kỳ vọng vào lần trở lại này của Nicki Minaj để chứng kiến màn xoay chuyển cục diện ở địa hạt nhạc rap khi mà suốt thời gian qua có quá nhiều cái tên đang “lăm le” ngôi vị của cô.

dfghj

MEGATRON của Nicki Minaj liệu có thất thế trước hai đối thủ quá mạnh?

Về phía Jonas Brothers, ban nhạc này đã “rủ rê” khá nhiều đồng đội để cùng mình tham gia vào sản phẩm mang tên Runaway. Mặc dù chỉ mới tái hợp thời gian gần đây, nhưng ba anh em nhà Jonas đã ăn nên làm ra rất tốt ở cả mảng nhạc số và album thuần. Ca khúc Sucker mới đây đã được Billboard bình chọn là bài hát hay nhất nửa đầu năm 2019, một sự thành công ngoài sức tưởng tượng với một nhóm nhạc tưởng chừng không thể lấy lại danh tiếng sau những lần tan rã trước đây. Runaway chắc chắn sẽ là một sản phẩm mà cả Lil Nas X hay Nicki Minaj cũng phải dè chừng kẻo bị đè bẹp lúc nào không hay.

fghj

Đội hình 6 người comeback từ Jonas Brothers.

Như vậy, tới thời điểm hiện tại đã có 3 dự án comeback được xác nhận vào ngày 21/6: Nicki Minaj với MEGATRON, Jonas Brothers với Runaway và Lil Nas X với album 7. Liệu trong những ngày tới sẽ có thêm sự góp mặt bất ngờ nào nữa không?

Xem thêm: Jonas Brothers đụng độ Nicki Minaj trong ngày comeback

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất