Âm Nhạc

Nghe ngay 'át chủ bài' từ album Lover: Chào đón kỷ nguyên ngọt ngào và nồng nàn từ Taylor Swift

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn nghĩ sao về ca khúc chủ đề album Lover của Taylor Swift?

Sau ME!, You Need To Calm Down và The ArcherLover chính là ca khúc thứ 4 của nữ ngôi sao Taylor Swift trong album phòng thu thứ bảy Lover ra mắt. Nghe lead single (ca khúc chủ đề của album) để biết rằng cô nàng rắn chúa “sang chảnh” và quyền lực của kỉ nguyên Reputation đã chính thức biến mất và nhường chỗ cho một Taylor ngọt ngào, dịu dàng và đang yêu!

Lead single Lover của Taylor Swift chính thức lên kệ.

11 giờ trưa ngày 16/8 (giờ Việt Nam), Taylor Swift đã thả xích “con át chủ bài” của album Lover. Dù chỉ mới là bản audio thế nhưng ít nhiều gì người hâm mộ cũng có thể đoán được hình tượng mà cô nàng chọn để xuất hiện lần này cũng như nội dung của những ca khúc còn lại chưa ra mắt trong album. Ở Lover, chúng ta sẽ được thấy một Taylor dịu dàng, tình cảm đang kể về một chuyện tình đẹp như mơ mà người người có thể ngầm đoán chàng trai trong mộng ấy chẳng ai khác ngoài Joe Alwyn. Được biết, đây là ca khúc chính nữ ca sĩ tự sáng tác.

Bản audio Lover của Taylor Swift

Nếu ME! là một sự kết hợp đầy màu sắc rực rỡ hay You Need To Calm Down tươi vui thì ở Lover sẽ mang một màu sắc hoàn toàn trái ngược mà có khi nếu nhắm mắt cảm nhận, bạn sẽ ngỡ mình đang nghe nàng thơ Lana Del Rey đang thỏ thẻ tâm tình. Trước đó, bản auido The Archer của Taylor Swift cũng có đôi phần tương đồng về màu sắc âm nhạc và giai điệu dịu nhẹ như Lover.

Lover phải chăng là lời tỏ tình gửi đến anh chàng người yêu 2 năm Joe Alwyn?

Được biết, MV chính thức của Lover sẽ ra mắt vào ngày 22/8 sắp tới. Liệu có sự xuất hiện của anh chàng người yêu 2 năm Joe Alwyn trong MV Lover không nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất