Âm Nhạc

Bạn có nhận ra Lệ Quyên, khác lạ với tóc ngắn, chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một dự án mang ý nghĩa đặc biệt đối với Lệ Quyên.

Sau nhiều úp mở về Liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát, Lệ Quyên chính thức xác nhận cô sẽ tổ chức hai đêm diễn tại 2 thành phố là Hà Nội và Hồ Chí Minh vào dịp cuối năm nay.

Lệ Quyên trông vô cùng khác lạ với mái tóc ngắn, liệu đây sẽ là tạo hình mới của nữ ca sĩ trong liveshow sắp tới?

Nữ ca sĩ trông rất cá tính và trẻ trung.

Tuy nhiên, vì show diễn còn khoảng 3 tháng nữa mới diễn ra nên Lệ Quyên từ chối tiết lộ chi tiết kịch bản, cô hứa hẹn tất cả sẽ được công bố trong họp báo vào đầu tháng 10 tới. Song trả lời sự quan tâm của báo chí, bước đầu Lệ Quyên chia sẻ, đây là show diễn đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát nên sẽ được đầu tư hoành tráng và kịch tính nhưng cũng chứa đựng nhiều cảm xúc. Hiện tại, cô cùng ê kíp vẫn đang gấp rút chuẩn bị từ việc biên tập bài hát, ý tưởng sân khấu cho tới trang phục biểu diễn và bạn diễn nhằm mục đích mang tới 2 đêm diễn chất lượng dành cho khán giả cũng như người hâm mộ.

Đây là liveshow đặc biệt kỷ niệm chặng đường 20 năm ca hát của Lệ Quyên.

Nữ ca sĩ mong muốn mang đến không chỉ là sự đầu tư mà còn là chất lượng nghệ thuật.

Và một trong những chi tiết được Lệ Quyên nhấn mạnh, đây là show diễn quan trọng nên đòi hỏi sự tập trung cao độ cả về tinh thần lẫn thể chất, vì thế, ở thời điểm hiện tại cô dành nhiều thời gian để rèn luyện sức khỏe nhằm chuẩn bị tốt nhất về tinh thần và thể lực để có thể đảm bảo lịch tập luyện dày đặc mà ê kíp đặt ra.

Thời điểm hiện tại Lệ Quyên đang dành thời gian để “dưỡng sức” cho liveshow sắp tới.

Lê Quyên cũng khẳng định, việc xuất hiện trên sân khấu hay trước khán giả thì vóc dáng quyến rũ, thần thái rạng ngời tươi trẻ đối với cô là cực kỳ quan trọng. Bởi vì chất lượng một buổi biểu diễn phải đảm bảo khán giả cảm thấy đã cả phần nghe lẫn phần nhìn. Vì thế, rèn luyện để có một cơ thể nuột nà và khỏe mạnh đóng vai trò cực kỳ quan trọng và là ưu tiên hàng đầu trước mỗi dự án lớn.

Lệ Quyên đặt rất nhiều tâm huyết vào dự án lần này.

Xem thêm: Lệ Quyên khoe đường cong hút mắt, Will mang tóc đuôi ngựa đốt cháy sân khấu đêm nhạc đặc biệt tại TP. HCM

Một số hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất