Âm Nhạc

Lặng người xem sân khấu cuối của Chester Bennington cùng Linkin Park

Tuấn Hà
Chia sẻ

Dù vẫn là những bản rock nặng đầy gai góc tuy nhiên, chưa khi nào "Papercut" và "Bleed It Out" lại trở nên da diết đến thế.

Ngày 21/7, Người hâm mộ Rock nói chung và những fan trung thành của Linkin Park dường như sững sờ, bàng hoàng trước sự việc Chester Bennington đã ra đi mãi mãi. Theo đó, thi thể của nam ca sĩ được tìm thấy trước 9 giờ sáng thứ 5, tức ngày 20/7 (theo giờ địa phương) tại nhà riêng ở thành phố Palos Verdes Estates, Los Angeles. Đây là 1 mất mát lớn đối với làng nhạc thế giới cũng như biến ngày này trở thành 1 ngày đen tối và u ám hơn bao giờ hết.

Chester Bennington đã qua đời ở tuổi 41 vì treo cổ tự tử.

Cùng với sự kiện đau lòng này, 1 clip là sân khấu biểu diễn cuối cùng của Chester Bennington đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Linkin Park đã thể hiện 2 ca khúc Papercut Bleed It Out là single trích từ album Minutes To Midnight phát hành năm 2007. Và tất cả đều phải thừa nhận sau khi lặng người xem clip: “Dù vẫn là những bản rock nặng đầy gai góc tuy nhiên, chưa khi nào 2 bản hit lại trở nên da diết đến thế”. Đêm nhạc được diễn ra vào ngày 6/7 tại Barclaycard Arena, Birmingham, nước Anh trước thềm tour diễn One More Light sẽ khởi động vào 27/7.

Lặng người xem sân khấu cuối của Chester Bennington cùng Linkin Park

Sân khấu “rực lửa” này lại là đêm nhạc cuối cùng của Chester Bennington.

Sân khấu cuối cùng của PapercutBleed It Out có sự góp mặt của Chester Bennington.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất