Âm Nhạc

Lần đầu kết hợp, Han Sara đã… 'thản nhiên' vẽ lên người Kay Trần 'lầy' thế này

An Chi
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Han Sara và Kay Trần không khỏi khiến fan thích thú.

Đúng 2 tuần sau màn kết hợp cho sản phẩm debut với vai trò ca sĩ của Đỗ Hiếu, Han Sara đã “bung hàng” MV comeback chính thức của mình. Nữ ca sĩ sinh năm 2000 vừa hé lộ poster và teaser ca khúc có tên gọi Đếm cừu, kết hợp cùng nam rapper điển trai, vui tính Kay Trần.

Teaser MV Đếm cừu

Vốn là 2 gương mặt trẻ gắn liền với âm nhạc năng động, vui tươi lại nổi tiếng với thương hiệu chuyên “thả thính dạo” trên mạng xã hội, Han Sara và Kay Trần khiến fan vô cùng háo hức với sự kết hợp lần đầu của cả hai. Không ngoài dự đoán, đoạn teaser vỏn vẹn 18 giây vừa hé lộ đã cho thấy phân cảnh lầy lội của Han Sara và Kay Trần.

Trong đó, chi tiết đắt giá được fan mổ xẻ nhiều nhất chính là phân cảnh nam ca sĩ Phía sau em cam chịu để bạn diễn người Hàn vẽ vời lên ngực.

Bên cạnh phần nội dung sống động, âm nhạc trong teaser vừa hé lộ tiếp tục là một ca khúc sôi động, trẻ trung, phù hợp với cá tính và phong cách của Han Sara đang xây dựng.

MV Đếm cừu sẽ chính thức lên sóng vào lúc 19h ngày 11/8. Liệu couple “thả thính” sẽ có những cảnh quay “đại náo” Jeju đáng yêu đến mức nào?

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của Han Sara và Kay Trần:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất