Âm Nhạc

Lần đầu hợp tác, Đồng Ánh Quỳnh đã phản bội Lou Hoàng và hôn Hoàng Ku say đắm

Kim Ngân
Chia sẻ

Vai diễn của Hoàng Ku trong MV "Tối nay một mình" khiến Lou Hoàng "nổi giận" vì được hôn nữ chính Đồng Ánh Quỳnh.

Từ giữa tháng 6/2017, Lou Hoàng đã ấp ủ cho một ca khúc viết về đề tài tan vỡ trong tình yêu. Ngay lập tức, anh chàng bắt tay với nhạc sĩ Phúc Thiện - em trai của người thầy Only sáng tác nên Tối nay một mình và hôm nay 29/3 đã chính thức ra mắt công chúng.

MV Tối nay một mình 

Vẫn là âm hưởng R&B pop đầy tâm sự, Lou Hoàng muốn truyền tải một câu chuyện tình yêu tan vỡ vẫn xảy ra hằng ngay theo một cách mới mẻ, nhiều màu sắc và cảm xúc hơn thông qua ca từ và giai điệu âm nhạc.

Nội dung câu chuyện trong MV do chính Lou Hoàng cùng đạo diễn Phan Lên biến hóa, thêm thắt giống như một bộ phim với đường dây, tình tiết gay cấn. Trong buổi sinh nhật của bạn gái do chính Lou Hoàng tổ chức, anh chàng đã mất rất nhiều công sức nhưng cuối cùng lại bắt gặp người yêu đang khoá môi một gã đàn ông khác. Lou Hoàng ngay lập tức bỏ về và phá tan tất cả những gì đã chuẩn bị để muốn cô bạn đón tuổi mới trong niềm vui bên cạnh mình.

Nhân vật nữ chính trong MV là Đồng Ánh Quỳnh - Á quân The Face Việt Nam 2017.

Tình địch của Lou Hoàng do stylist Hoàng Ku đảm nhận.

Vai diễn của Hoàng Ku khiến Lou Hoàng “nổi giận” vì được hôn nữ chính là Đồng Ánh Quỳnh.

Lần đầu hợp tác mà Đồng Ánh Quỳnh đã phải ra tay khá bạo lực, xô ngã Lou Hoàng tới 3,4 lần, lại còn phải hôn người anh thân thiết Hoàng Ku.

Điều đặc biệt, MV có những cảnh quay ở Úc thực hiện khá khó khăn.

Ekip có lúc gặp rắc rối đến mức bị những người lạ mặt đến gây chuyện và đòi đập bể máy quay, hay phải canh đến nửa đêm để có cảnh ngồi giữa đường ray tàu điện.

Lou Hoàng mong rằng với sự chuẩn bị vô cùng chu đáo, đầu tư này, sản phẩm mới cũng như những dự án sắp phát hành sẽ được công chúng ủng hộ nồng nhiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất