Âm Nhạc

Dự án âm nhạc mùa 2 của A2 Lam Trường: Khách mời tham gia hứa hẹn gây bất ngờ không kém Noo Phước Thịnh - Đông Nhi

An Chi
Chia sẻ

Bộ hình ảnh quảng bá cho dự án âm nhạc mới nhất Lam Trường 9pm live mùa 2 nhận được sự chú ý của khán giả.

Sau một thời gian dài không tung ra nhiều sản phẩm, năm 2018 ca sĩ Lam Trường đã quay trở lại âm nhạc một cách mạnh mẽ với nhiều hoạt động đáng chú ý. Mở màn là MV nhạc phim Tháng năm rực rỡ với ca khúc Giấc mơ tuyệt vời, tiếp đó là vai trò huấn luyện viên trong chương trình The voice (Giọng hát Việt) và khép lại năm 2018 cùng dự án Lam Trường 9pm live - làm mới lại các bài hit trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Lam Trường 9pm live

Lam Trường 9pm live mùa đầu tiên đã thành công ngoài mong đợi và A2 của làng nhạc Việt quyết định thực hiện tiếp mùa thứ 2 để mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm chất lượng. Mùa 2 vẫn sẽ là những ca khúc hit đình đám một thời của “tình đầu quốc dân” được làm mới lại để phù hợp với gu thưởng thức âm nhạc hiện tại, xen vào đó là những sản phẩm mới.

Nếu mùa 1 Lam Trường 9pm live có sự tham gia của các khách mời như Hồng Nhung, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi thì mùa 2 cũng sẽ có những khách mời thú vị. Đặc biệt, mùa 2 sẽ được đạo diễn Tùng Phan làm mới thông qua phần bối cảnh được đầu tư công phu hơn, mỗi tập sẽ gắn liền với một câu chuyện được chính ca sĩ Lam Trường thể hiện. Đây chắc chắn sẽ là một bất ngờ dành cho người hâm mộ.

Cũng như tinh thần của bộ ảnh, A2 của làng nhạc luôn hướng đến hình ảnh một người đàn ông lịch lãm, nhiều trải nghiệm và không kém phần quyến rũ. Dường như thời gian đã bỏ quên “tình đầu” của thế hệ 8x khi ở tuổi 45, phong độ của anh vẫn được giữ vững không chỉ qua âm nhạc mà kể cả thần thái, sức trẻ và độ hấp dẫn như những ngày đầu.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất