Âm Nhạc

Lại tiếp tục là một bản tình ca 'đánh gục' trái tim fan từ vợ chồng Phương Vy

JoongKi
Chia sẻ

Phương Vy đã mang đến sản phẩm âm nhạc đầy thăng hoa cùng tình yêu và triết lý trong chuyện hôn nhân.

Vợ chồng Phương Vy vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên Hai ta. Ca khúc là món quà từ người bạn thân của nữ ca sĩ sáng tác để tặng cho cô và Sean (ông xã Phương Vy). Hai ta nói về tình cảm của những cặp vợ chồng. Dù nhìn thấy nhau mỗi ngày nhưng tình yêu vẫn tươi mới và với nghĩa tình họ vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống.

MV Hai ta 

Với cô, tình yêu sau hôn nhân có khi còn sâu đậm, gắn kết hơn vạn lần “lúc mới yêu”, còn tươi mới, nồng nàn hay không còn do bàn tay người “vun trồng”.

“Hai ta đi cùng nhau rất xa. Hai ta luôn hoà chung tiếng ca. Hai ta đau cùng nỗi xót xa”

Với Phương Vy, âm nhạc luôn đến ngẫu nhiên như hơi thở, vì thế mà chưa bao giờ cô đặt nặng về kế hoạch hay thời điểm tốt để phát hành. Chính vì thế, cô nàng hoàn toàn có thể ra mắt sản phẩm mới vào bất cứ lúc nào, chỉ cần ở mỗi bài hát, nữ ca sĩ cảm nhận âm nhạc bằng cảm xúc thật của mình. Ca khúc Hai ta cũng đến bằng sự tự nhiên như thế.

Cả audio và MV đều có sự góp mặt của một người đàn ông rất quan trọng đối với Phương Vy - đó chính là ông xã.

Cặp đôi này thường xuyên làm tan chảy trái tim người hâm mộ bằng những MV song hành cùng nhau.

Phương Vy chia sẻ: “Sean luôn động viên và tiếp cho Vy rất nhiều ý tưởng hay để Vy có thêm cảm hứng làm nghề. Vy cảm thấy rất hạnh phúc và điều này đã giúp cho tâm hồn mình thêm nhiều cảm xúc để bay bổng hơn trong âm nhạc”.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất