Âm Nhạc

Lady Gaga và Madonna: Tưởng đã bình yên nhưng hóa ra lại sắp 'bão tố' nữa rồi…

Trần Quốc Toàn
Chia sẻ

Chuyện gì đang xảy ra giữa hai ngôi sao lớn trong làng nhạc USUK? Mối 'thâm thù' giữa các nữ nghệ sĩ đang trở thành hot trend ư?

Cụ thể, vào ngày 3/12, trên stories Instagram của Madonna, cô đã chia sẻ lại câu nói mà mình đã từng đăng trước đây, nội dung câu nói có thể được hiểu là: “Trong một căn phòng có 100 người, có 99 người nói họ thích một thứ gì đó, tôi sẽ chỉ nhớ người duy nhất không thích nó”.

Madonna chia sẻ lại đoan clip từ vài năm trước của mình

Nếu bạn thường xuyên quan tâm tới những thông tin về làng nhạc USUK, chắc hẳn bạn sẽ nhớ ra cuộc chiến trước đó giữa hai ngôi sao này.

Sẽ không có gì để bận tâm nếu như Lady Gaga không có một câu nói khá tương tự: “Nếu trong một căn phòng có 100 người, trong đó 99 người không tin bạn thì bạn chỉ cần quan tâm người duy nhất còn lại mà thôi”, sau dự án A Star Is Born của mình. Phát biểu này của Lady Gaga khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang cố tình chọc tức Madonna.

Lady Gaga có phát biểu tương tự Madonna

Nói về hai ngôi sao này, sau khi bị cộng đồng fan so sánh về sự tương đồng giữa ca khúc Born This Way của Lady Gaga (2011) với hit Express Yourself của mình (1989), Madonna đã phát biểu về Lady Gaga: “Tôi nghĩ cô ấy đã có chút tương đồng với tôi trong công việc”. Cô cũng phủ nhận việc mình cho là Lady Gaga chơi bẩn.

Về phía Lady Gaga, cô đã phát biểu với Beats 1 host Zane Lowe vào năm 2016 rằng: “Madonna và tôi hoàn toàn khác nhau. Tôi không việc gì phải không tôn trọng cô ấy. Madonna rất dễ thương, cô ấy có một sự nghiệp đỉnh cao và là một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhất mọi thời đại. Còn tôi có thể chơi nhạc cụ, tự viết nhạc, tôi còn là một producer, một nhạc sĩ, những gì tôi làm hoàn toàn khác biệt.”

Những tin đồn về sự xung đột giữa hai ngôi sao này dường như lắng xuống kể từ cuộc phỏng vấn đó, tuy nhiên với động thái mới đây trên Instagram của mình, liệu Madonna đang ám chỉ điều gì, có phải sẽ có cuộc chiến thứ 2? Cùng chờ đợi xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Quốc Toàn

Tin mới nhất