Âm Nhạc

Lady Gaga - cứu tinh đích thực của làng nhạc Pop sau 2 năm bị nhạc rap thống trị!

Tố Như
Chia sẻ

Có thể nói rằng Lady Gaga chính là vị cứu tinh của làng pop sau 1 quãng thời gian dài bị nhạc rap "đè đầu cưỡi cổ".

Lại thêm 1 tin vui nữa dành cho cộng đồng fan của nữ ca sĩ Lady Gaga nói riêng và cũng dành cho các fan hâm mộ toàn cầu của dòng nhạc Pop nói chung rồi đây. Chẳng là album nhạc phim A Star Is Born của Lady Gaga và Bradley Cooper đã chính thức trị vì ngai vương Billboard Hot 200 3 tuần liên tiếp, thậm chí đến nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

1 thành tích đáng nể của Lady Gaga trong thời đại pop đang suy tàn thế này.

Được biết, A Star Is Born là album nhạc phim đầu tiên dành 3 tuần liên tiếp tại vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Billboard Hot 200 kể từ bộ phim hoạt hình Disney Frozen năm 2014. Và cũng là album mang hơi hướng Country Rock/ Pop hiếm hoi đạt được thành tích vang dội trong suốt năm qua đến từ phái nữ Hollywood. Với những thành tích đó, ta có thể nói Lady Gaga chính là vị cứu tinh của làng pop đang thoi thóp hiện nay khi phải đứng trước các hung thần làng rap đang dần chiếm trọn thị trường.

Cô nàng đã chính thức quay trở lại thời hoàng kim năm nào rồi đây các fan của Gaga ơi!

Hình ảnh mộc mạc của Lady Gaga trong phim A Star Is Born.

Ca khúc I'll Never Love Again khiến nước mắt của bao nhiêu người xem phim lăn dài.

Với những thành công như hiện nay, không ít người đoán rằng Lady Gaga đang nắm chắc trong tay 2 giải thưởng lớn bậc nhất trong năm nay. Đó là giải Oscar cho hạng mục nhạc phim và tất nhiên, rất có thể giải Grammys cũng sẽ không ngó lơ cô nàng này. Đúng là không hổ danh nữ hoàng nhạc Pop thế hệ mới mà.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất