Âm Nhạc

Kyuhyun - Eunhyuk tới dự concert ủng hộ EXO: Còn ai 'cưng' đàn em nhỏ hơn anh lớn Super Junior!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai thành viên Kyuhyun - Eunhyuk còn thân thiết chụp hình kỷ niệm trong hậu trường concert của đàn em EXO.

Ngày 21/7, một bức ảnh Kyuhyun mỉm cười ở hậu trường cùng với các thành viên EXO trong đêm concert thứ 3 EXplOration của nhóm được SM chia sẻ trên trang twitter chính thức với chú thích:“Một cảnh trong buổi concert hôm nay - Kyuhyun của Super Junior, người đã ghé thăm bất ngờ ủng hộ! Hãy cùng nhau tận hưởng tại EXO PLANET # 5 - EXplOration Day 3!“.

Kyuhyun tới dự concert ủng hộ EXO: Còn ai 'cưng' đàn em nhỏ hơn anh lớn Super Junior!

Ngày hôm trước, một hình ảnh khác của thành viên Super Junior Eunhyuk cùng EXO cũng được chia sẻ nhận về sự yêu mến và phấn khích của người hâm mộ. Kèm theo hình ảnh được SM đăng tải là dòng nội dung:“Một hình ảnh được ghi lại nồng nhiệt của Eunhyuk của Super Junior, người đã đến để hỗ trợ các thành viên EXO!”.

Hình ảnh Eunhyuk cùng EXO được chia sẻ một ngày trước đó.

Những hình ảnh được chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi ấm lòng. Từ trước đến nay, Super Junior luôn nổi tiếng là nhóm nhạc đặc biệt quan tâm và thường xuyên ủng hộ các sản phẩm âm nhạc, concert của đàn em. Các thành viên khác của nhóm cũng đôi lần được bắt gặp trong hàng ghế khán giả ở các concert của EXO.

Các thành viên Super Junior thường xuyên góp mặt trong concert ủng hộ đàn em.

Mặc dù hiện tại, EXO đã trở nên ngày càng nổi tiếng không kém đàn anh cùng công ty nhưng rõ ràng, tình cảm và sự kính trọng của họ dành cho tiền bối vẫn không hề thay đổi. Được biết, sau chuỗi concert, EXO sẽ có khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi trước khi chính thức bắt đầu với các dự án âm nhạc mới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất