Âm Nhạc

Kpop tuần qua: Kang Daniel cùng Jihyo (Twice) hẹn hò, single tiếng Nhật của BTS đạt triệu bản, Wanna One hội ngộ ngày kỉ niệm cùng những sự kiện đáng chú ý

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những diễn biến chính trong Kpop tuần qua xoay quanh dàn nghệ sĩ gồm Kang Daniel, Jihyo (Twice), BTS, Wanna One, Baekhyun (EXO),...

05/08/2019 - 11/08/2019

Dispatch “khui” tin hẹn hò của center quốc dân Kang Daniel và trưởng nhóm Twice Jihyo

Sáng ngày 5/8, người hâm mộ đã có một phen chấn động khi Dispatch chính thức tung tin chàng center quốc dân Kang Daniel hẹn hò cùng cô nàng trưởng nhóm Twice Jihyo. Dispatch đưa tin rằng cả hai bắt đầu mối quan hệ từ đầu năm 2019 và nhờ có tiền bối thân thiết với cả hai đã “làm mai” cho. Nơi hẹn hò bí mật của cặp đôi cũng chính là căn hộ riêng của Kang Daniel ở khu UN Village.

kp4

Dispatch tung bằng chứng Kang Daniel và Jihyo hẹn hò.

Vì lí do lịch trình nên Kang Daniel và Jihyo chỉ hẹn hò mỗi tuần một lần. Và không lâu sau đó, cả JYP Entertainment và KONNECT Entertainment cũng đã lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ này của cả hai. Người hâm mộ cũng đã lập tức “lục” lại quá khứ tìm ra không ít khoảnh khắc Kang Daniel và Jihyo đã từng “crush” nhau trước đây. Tuy nhiên chuyện hẹn hò được công bố ngay sau khi vừa debut solo khiến Kang Daniel cũng vấp phải không ít phản hồi tiêu cực.

kp4

Hình ảnh fan ghép lại cho cặp đôi Kang Daniel và Jihyo.

Single tiếng Nhật Lights/Boy With Luv bán được triệu bản tại xứ hoa Anh Đào và MV Dope cán mốc “nửa tỉ” view

Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Nhật Bản (RIAJ) thông báo rằng single Lights/Boy With Luv của BTS bán được hơn triệu bản, chính vì thế nhóm được nhận chứng nhận nhóm nhạc triệu bản từ phía Hiệp hội. Đặc biệt hơn, với thành tích tiêu thụ album này, BTS đã trở thành nghệ sĩ nam nước ngoài đầu tiên làm được điều này tại xứ sở hoa Anh Đào. Ngoài ra, theo báo cáo của RIAJ, single này của BTS là một trong năm album cho đến năm 2019 đạt được một triệu doanh thu trên RIAJ.

kp3

Nhóm BTS.

MV Lights của BTS.

Cũng trong tuần này, gia tài MV “nửa tỉ” view cũng tiếp tục được nâng lên và thành tích lần này gọi tên MV Dope. Sau hơn 4 năm phát hành, MV Dope của boygroup nhà Big Hit đã chính thức cán mốc 500 triệu view vào sáng sớm ngày 9/8.

MV Dope của BTS.

Wanna One cùng nhau tụ hợp kỉ niệm 2 năm debut

Vừa qua, ngày 7/8, các fan không khỏi phấn khích khi các thành viên Wanna One đã có sự hội ngộ, tái hợp của để cùng nhau ăn mừng cho ngày kỉ niệm 2 năm debut này như lời đã hứa cùng nhau trước đây. Các thành viên dường như có mặt đông đủ ngoại trừ trưởng nhóm Jisung do phục vụ quân ngũ và Kang Daniel bận lịch trình chuẩn bị cho fan meeting.

kp1

Nhóm Wanna One.

Bên cạnh đó, điều còn khiến fan thắc mắc chính là ai sẽ là thành viên trả tiền cho bữa ăn họp mặt ấy. Ngay từ khi có thông tin thành viên nào kiếm nhiều tiền nhất sẽ phải khao, người hâm mộ đã đặt ra không ít giả thiết dự đoán. Và nằm ngoài suy tính của fan, Jisung đã bí mật đưa tiền cho quản lí nhờ thanh toán giúp mà không để các thành viên biết dù không tham dự. Và có thông tin cho rằng số tiền lên đến 4 triệu won (gần 77 triệu VNĐ).

kp7

Các thành viên Wanna One tại buổi họp mặt được fan chụp lại.

SM Entertainment chính thức giới thiệu “tân binh” Super M

Vừa qua, sau thông tin chuẩn bị cho ra mắt nhóm nhạc “tân binh” bao gồm các thành viên nổi bật là Kai, Baekhyun (EXO), Taemin (SHINee), Taeyong, Mark (NCT) và Lucas, Ten (Way V), chủ tịch SM Ent Lee Soo Man cũng đã tiết lộ những thông tin cụ thể cũng như teaser giới thiệu. Tại một sự kiện mang tên Capitol Congress 2019, chủ tịch Lee Soo Man lần đầu tiên tiết lộ nhóm nhạc mới mang tên Super M và teaser giới thiệu thành viên cho nhóm.

kp8

Nhóm Super M.

Nhóm Super M đã được dự định sẽ debut vào tháng 10 năm nay tại thị trường Mỹ và chịu sự quản lý của Capitol Records. Tuy nhiên việc cho ra mắt nhóm Super M với đội hình thành viên như thế cũng khiến SM nhận lại cả ý kiến tích cực lẫn tiêu cực.

Teaser giới thiệu thành viên cho nhóm Super M được fan ghi nhận lại.

Baekhyun (EXO) làm nên kì tích cho album solo City Lights tại BXH Gaon

Mới đây, BXH Gaon đã cập nhật lượng album bán ra của các nghệ sĩ trong tháng 7 và City Lights của Baekhyun đã tiêu thụ 508,321 bản. Điều này giúp cho anh chàng giữ vị trí hạng 1 trên BXH tiêu thụ của tháng qua. Lượng tiêu thụ album “khủng” ấy đánh dấu doanh số hàng tháng cao nhất của một album ở hạng mục nghệ sĩ solo trong lịch sử BXH Gaon. Baekhyun trước đây cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng album hàng tuần của Gaon với City Lights trong tuần từ ngày 7 đến 13 tháng 7.

kp8

Anh chàng Baekhyun.

MV UN Village của Baekhyun.

Dưới đây là một số sản phẩm âm nhạc ra mắt trong tuần qua:

Seventeen comeback với HIT.

MV Spark của JBJ95

MV Sunday của tân binh FANATICS.

Tân binh IN2IT với MV Run Away.

Kim Hyun Joong comeback với The Smile in Wine.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất