Âm Nhạc

Kpop tuần qua: Nu’est cuốn hút tại Việt Nam, Kang Daniel ấn định ngày debut solo, BTS ‘gom’ về thành tích mới cùng hàng loạt sự kiện đáng chú ý

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những diễn biến chính trong Kpop tuần qua xoay quanh dàn nghệ sĩ gồm Nu’est, Kang Daniel, BTS, BlackPink, unit EXO-SC, …

24/06/2019 - 30/06/2019

Các chàng trai Nu’est “hớp hồn” fan trong lần đầu tiên đến Việt Nam

Ngày 29/6 vừa qua, một sự kiện âm nhạc hoành tráng tại TP. Hồ Chí Minh thu hút nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng cùng nhóm nhạc nam đình đám đến từ Hàn Quốc chính là các chàng trai Nu’est. Các anh chàng đã mang đến một không khí náo nhiệt với sự xuất hiện của mình tại Việt Nam và vô cùng nhiệt tình trong buổi fan sign.

Nu'est cuốn hút trên sân khấu.

kpop tuần qua 1

Các chàng trai Nu’est.

Trong đêm diễn chính, cả năm chàng trai Nu’est khiến fan điêu đứng bởi vẻ ngoài điển trai và siêu cấp cuốn hút trên sân khấu. Các chàng trai Nu'est đã gửi tặng khán giả Việt Nam những bản hit Bet Bet, SegnoLove Paint Nhóm đã khuấy động được không khí của khá đài bằng sự nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng trên sân khấu của mình. Người hâm mộ cũng rất mong có thể gặp lại nhóm ở Việt Nam trong thời gian sắp tới.

kpop tuần qua2

Nu'est cùng nón lá fan tặng.

Sau bao khó khăn, center quốc dân Kang Daniel cũng đã ấn định thời gian debut solo

Giải quyết xong mâu thuẫn cùng công ty cũ là LM Entertainment, center quốc dân Kang Daniel đã tự lập công ty riêng để quản lý các hoạt động solo của mình. Kang Daniel cũng đã đi gặp nhà phân phối âm nhạc cũng như thông báo mình đã hoàn thành ảnh bìa của album lần này. Kang Daniel cũng đã chính thức ấn định thời gian debut solo là vào cuối tháng 7.

kpop tuần qua 3

Center quốc dân Kang Daniel.

Đội ngũ sản xuất cho album debut solo lần này của Kang Daniel cũng vô cùng có tiếng. Đó chính là Devine Channel - nhà sản xuất nhiều bản hit của Twice, BTS, EXO, và đặc biệt là ca khúc Open Up, (bản hit giúp Kang Daniel nhận được vị trí hạng 1 lần đầu tiên trong chương trình Produce 101 mùa 2).

Ca khúc Open Up.

BTS “gom” hàng loạt thành tích mới toanh

Tuần qua, người hâm mộ của nhóm BTS không khỏi phấn khích khi các anh chàng liên tục mang về những thành tích mới toanh. Trong số đó, có thể kể đến là chứng nhận Bạch kim cho ca khúc Boy With Luv. Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) đã cập nhật cơ sở dữ liệu chứng nhận của họ và trong danh sách mới có tên Boy With Luv của BTS nhận chứng nhận Bạch kim khi nhóm đạt điều kiện 1.000.000 đơn vị phát hành.

kpop tuần qua 4

Nhóm BTS.

Ngoài ra, cùng với Boy With Luv, album Map Of The Soul: Persona đã giúp BTS có mặt trong danh sách kỉ lục Guinness khi là album bán chạy nhất trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc. Tính tới thời điểm hiện tại, Map Of The Soul: Persona đã bán được 3.399.302 đơn vị tại Hàn Quốc, phá vỡ kỷ lục trước đó của Wrongful Meeting (Kim Gun Mo) với 3,3 triệu bản.

kpop tuần qua 5

Các chàng trai BTS.

Không chỉ vậy, tại lễ trao giải MTV Millennial Awards 2019, BTS đã chiến thắng ở hạng mục Explosion Kpop (Nghệ sĩ Kpop bùng nổ) khi vượt qua những đối thủ nặng kí như BlackPink, GOT7, EXO, IKON, Red Velvet, Super Junior và Twice. Được biết đây là năm thứ 2, BTS tiếp tục chiến thắng ở hạng mục này.

kpop tuần qua 6

Chỉ trong 1 tuần BTS đã gom khá nhiều thành tích mới.

Người hâm mộ có hẹn nhóm unit mới của EXO vào tháng 7

Nhóm unit mới của EXO mang tên EXO-SC bao gồm hai thành viên Chanyeol và Sehun sau bao ngày chời đợi cũng đã ấn định ngày ra mắt. Nhóm sẽ chính thứuc ra mắt vào ngày 22 tháng 7. EXO-CS sẽ mang đến một mini album mang tên What A Life và bao gồm 6 bài hát mới toanh. Mini album cũng sẽ bắt đầu đợt đặt hàng trước vào ngày 28 tháng 6.

kpop tuần qua 7

Poster unit EXO-SC.

Trước đó, Chanyeol và Sehun từng kết hợp trong dự án SM Station với ca khúc We Young. Bản kết hợp nhận được đánh giá tích cực nên các fan cũng đang rất trông chờ vào màn debut này.

BlackPink tự phá kỉ lục của chính mình với thành tích mới của Kill This Love

Mới đây, MV Kill This Love của BlackPink chính thức cán mốc 450 triệu view trên Youtube. Để có thể đạt được kỳ tích này, Kill This Love chỉ mất chưa đầy ba tháng với khoảng 85 ngày và 17 giờ. Điều này đã giúp BlackPink tự đánh bại kỉ lục của mình là DDU-DU DDU-DU trở thành nhóm nhạc sở hữu MV KPop đạt 450 lượt view nhanh nhất.

kpop tuần qua 8

Nhóm BlackPink.

MV Kill This Love của BlackPink cán mốc 450 triệu view đã giúp cho nhóm sở hữu tận bốn MV lượt xem “khủng” này. Trong số đó có DDU-DU DDU-DU, As If It’s Your Last, và Boombayah.

MV Kill This Love của BlackPink.

Dưới đây là một số sản phẩm âm nhạc ra mắt trong tuần qua:

MV debut solo Goblin của cô nàng Sulli.

Chungha comebcak với Snapping.

MV Uh-Oh là màn comeback của (G)I-DLE.

MV tiếng Nhật Love Loop của Got7.

MV Love Me của Punch.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất