Âm Nhạc

Kpop tuần qua: BTS sẵn sàng phá kỷ lục mới, rộn ràng tin vui đến từ các cựu thành viên Wanna One

Ngọc Trang
Chia sẻ

Kpop tuần qua chứng kiến thành công của các chàng trai BTS với chiếc cúp thứ 20 cho Boy With Luv, lần lượt những thông tin trở lại của các cựu thành viên Wanna One và nhiều hơn thế nữa...

17/6/2019 - 23/6/2019

Twice vượt mặt BlackPink lập kỷ lục mới trên BXH Melon 2019

Tuần qua, người hâm mộ của các cô nàng Twice lại được tự hào khi ca khúc mới Fancy của thần tượng vượt lên các đối thủ khác để lọt top 10 BXH Melon trong thời gian dài nhất. Cụ thể, bài hát của nhóm đã trụ vững trong 10 vị trí đầu của BXH này suốt 8 tuần liên tiếp. Người nắm giữ kỷ lục trước đó là ITZY với ca khúc Dalla Dalla trong tổng thời gian 7 tuần.

Không những vậy, Twice còn phá kỉ lục trên BXH Melon 2019 ở hạng mục lượng người nghe độc ​​quyền cao nhất cho một bài hát của nhóm nhạc nữ với 763,049 lượt tải về. Con số này nhỉnh hơn so với Kill This Love trước đó của BlackPink là 733,800 lượt.

Fancy - Twice

Red Velvet chính thức tái xuất với Zimzalabim

Chiều 19/6, sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng thì các cô nàng Red Velvet cũng chính thức trở lại với album mới kèm ca khúc chủ đề Zimzalabim. Sản phẩm âm nhạc mới có giai điệu catchy, sôi động cùng phần trang phục mang phong cách độc đáo nhanh chóng giúp nhóm nhạc nữ nhà SM gây ấn tượng, phủ sóng ca khúc mới trên khắp các mặt trận Kpop trong ngày comeback.

Sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới này, các cô nàng Red Velvet chính thức bước vào giai đoạn quảng bá album. Cùng chờ đợi và đón chào những thành tích mới từ Red Velvet với album mới này nhé!

 Zimzalabim

Album thứ 2 của Ha Sungwoon đã ấn định ngày lên kệ

Tuần này là một tuần tràn ngập tin vui đến với các fan của cựu thành viên Wanna One. Đầu tiên là tin album thứ 2 của Ha Sungwoon đã chính thức ấn định ngày lên kệ. Cụ thể, sản phẩm âm nhạc mới mang tên BXXX đã được nam ca sĩ xác nhận ra mắt ngày 8/7 tới.

Gần đây anh chàng cũng đã phát hành đĩa đơn kỹ thuật số mang tên Riding có sự góp mặt của Gaeko (Dynamic Duo) và cũng nhận được phản hồi tích cực. Với lần comeback này, người hâm mộ hi vọng Ha Sungwoon sẽ gặt hái được thật nhiều thành công nữa trên bước đường sự nghiệp âm nhạc của mình.

MV Bird

Kang Daniel cũng sẵn sàng tái xuất với album mới

Tin vui thứ 2 không ai khác đến từ anh chàng Kang Daniel - “center quốc dân” ngày nào của Wanna One. Được biết, anh chàng đã chụp photobook và đang hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi ra mắt album solo đầu tay của mình.

Trải qua một khoảng thời gian dài đấu tranh, thậm chí phải ra tòa để kết thúc hợp đồng với công ty cũ LM Entertainment, giờ đây Kang Daniel đã được tự do. Anh chàng quyết định không theo một công ty nào khác mà tự lập đơn vị quản lý cho riêng mình. Chính vì thế, lần solo debut này sẽ giới thiệu Kang Daniel không chỉ là ca sĩ solo mà còn làm chủ của một công ty giải trí do anh chàng đứng đầu. Hiện tại, fan đang rất nóng lòng chờ đợi từng chút thông tin đến từ sản phẩm âm nhạc đầy hứa hẹn này.

BTS đoạt cúp thứ 21 cho Boy With Luv, chính thức phá kỷ lục của Psy

Tuần này, có khá nhiều tin tức đến với các thành viên BTS, bao gồm cả việc hợp tác, ra mắt sản phẩm âm nhạc mới lẫn chia sẻ của mỗi người trên mạng xã hội. Tuy nhiên, có lẽ điều fan quan tâm và tự hào hơn cả là việc MV Boy With Luv của nhóm vừa phá kỷ lục và trở thành ca khúc đoạt nhiều cúp nhất lịch sử Kpop.

Cụ thể, Boy With Luv đã vượt qua con số 20 của Gangnam Style (Psy) để giành về 21 chiếc cúp tại show âm nhạc tuần. Không những thế, ca khúc hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà có khả năng sẽ đạt nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Cùng chờ đợi và chứng kiến những màn kỷ lục “lập rồi lại phá” bởi chính mình của các chàng trai BTS nhé!

MV Boy With Luv

Goo Hara ký hợp đồng quản lý mới, quyết tâm trở lại từ đầu

5 tháng rời khỏi công ty quản lý cũ với rất nhiều có shock khó khăn về tinh thần, cuối cùng thì ánh sáng hy vọng cũng đã quay trở lại với Goo Hara. Mới đây, người hâm mộ vui mừng hay tin nữ ca sĩ - diễn viên đã quyết định bắt đầu lại bằng cách ký hợp đồng với công ty giải trí mới Production Ogi.

Production Ogi là công ty giải trí của Nhật, “ngôi nhà” của các diễn viên như Nakama Yukie, Kahara Tomomi,… Với việc ký hợp đồng với công ty này, nhiều khả năng Goo Hara sẽ hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh và bắt đầu quảng bá nhiều hơn ở xứ Hoa anh đào. Dẫu sao, đây cũng là một sự khởi đầu đầy hứa hẹn để cô nàng có thể vượt qua mọi khó khăn và tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật còn dang dở.

Dưới đây là một số MV ra mắt trong tuần qua:

Since You're Everything - Ahin Momoland

WHO DO U LOVE? - Monstar X

Come Back To Me - BUMKEY X D Gerrard

Questions - Zelo

Dear. Rude - JeA

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất