Âm Nhạc

Kpop tháng 7: Nam thần sẽ lép vế vì 'trận chiến' nữ quyền quá dữ dội?

Đình Khôi
Chia sẻ

Cuộc đụng độ giữa các girlgroup? Quả là rất đáng để mong chờ.

Kpop tháng 6 vừa trôi qua khá lặng lẽ khi thiếu vắng sự tái xuất của những idol group hàng đầu. Đáng chú ý nhất thời gian qua có lẽ là 4 cô nàng BlackPink và bài hát Ddu-du Ddu-du. Trở lại sau gần một năm ấp ủ, BlackPink không làm người hâm mộ phải thất vọng khi đã dồn 100% sức lực cho album đầu tay - Square Up. Liên tục lập nên những thành tích khủng, nhóm nhạc nữ nhà YG xứng đáng trở thành 'bá chủ' Kpop trong tháng 6.

Tuy nhiên, cục diện 'cuộc chiến' âm nhạc chắc chắn sẽ thay đổi khi bước qua tháng mới, liệu BlackPink có giữ vững ngôi vương khi những đối thủ đáng gớm bắt đầu xuất hiện. Bây giờ, hãy để SAOstar giúp bạn điểm qua những “chiến binh” sẽ ra trận trong thời gian tới nhé.

Mở màn “trận chiến” nữ quyền là 6 cô gái Apink. Với sự lột xác sang hình tượng bí ẩn, sang trọng trong album One & Six, girlgroup này sẽ trở thành một đối thủ lớn cho tất cả. Apink chính thức “thả xích” sản phẩm mới vào ngày 2/7. 

Ngày 3/3, bộ đôi “khủng long nhạc số” Melomance mang tới cho Kpop bản ballad mùa hè - Tale.

Tiếp đến là girlgroup thuộc nhà MBK - DIA. Tuy nhiên, các fan đang thắc mắc liệu màn tái xuất này có bị hoãn hay không khi trước đó, công ty thông báo nhóm sẽ comeback vào ngày 5/7 nhưng cho tới tận bây giờ vẫn chưa có một thông tin, hình ảnh gì được tiết lộ.

Sau nhiều năm hoạt động cùng Nine Muses, Kyungri cũng được công ty mở đường solo. Cô nàng sẽ tung single solo đầu tay vào ngày 5/7, bài hát mang tên Blue Moon.

Cô nàng rapper cá tính Jessi sẽ kết hợp cùng anh chàng Gray khuấy động cả Kpop vào ngày 6/7.

Dù đang chăm chỉ hoạt động tại Nhật nhưng TWICE vẫn không hề bỏ bê thị trường quê nhà. 9 cô nàng nhà JYP sẽ tung MV Dance the Night Away vào ngày 9/7.

Girlgroup gugudan vừa giới thiệu nhóm nhỏ mới của mình, gồm 3 cô gái từng tham gia chương trình Produce 101: Sejeong, Mina và Nayoung. Nhóm sẽ debut vào ngày 10/7.

Cùng ngày, boygroup MYTEEN cũng comeback với album F;UZZLE và bài hát chủ đề She Bad. Đặc biệt, anh chàng N của VIXX sẽ là biên đạo cho She Bad.

Thành công vang dội với Starry Night, 4 cô nàng Mamamoo đã sẵn sàng “chinh chiến” lần thứ 2 trong năm 2018. Girlgroup này sẽ trở lại “đường đua” vào ngày 16/7.

Thành công liên tiếp từ Why Don't You KnowRoller Coaster khiến Chungha đang được mong chờ hơn bao giờ hết. Liệu bài hát mới được phát hành ngày 18/7 có làm cô nàng thêm bùng nổ.

Bộ 3 cá tính, nổi loạn từ nhà CUBE - Triple H sẽ trở lại vào ngày 18/7 sau gần 1 năm im ắng. HyunA cùng 2 anh chàng Hui và E'Dawn của Pentagon liệu có tiếp tục khiến fan phải nhún nhảy theo giai điệu bài hát như đã từng làm với 365 Fresh?

KARD cũng vừa xác nhận nhóm sẽ gia nhận “trận chiến” Kpop vào ngày 25/7.

Cô nàng Ashley của Ladies' Code sẽ ra mắt solo trong thời gian tới, tuy nhiên, công ty chưa thông báo ngày và những thông tin cụ thể.

Hãy cùng chờ đón sự trở lại của các nghệ sĩ này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất