Âm Nhạc

Kpop group nửa đầu 2019: Có những cuộc hội ngộ đau lòng hơn cả lúc chia ly

Ngọc Trang
Chia sẻ

Lúc biết tin nhóm nhạc thần tượng mà mình yêu mến tan rã hẳn đã rất buồn, nhưng khi chứng kiến họ mỉm cười bên nhau bất chấp hoàn cảnh hiện tại mới khiến fan càng thêm đau đớn.

Mỗi fan Kpop một khi đã trót yêu mến và hâm mộ một nhóm nhạc nào đó đều phải lo lắng trước được một ngày khi thần tượng của mình tan rã. Các group gắn bó khăng khít có thể tồn tại trong 10 năm, 20 năm, nhưng cũng có khả năng bất thình lình nói lời chia tay với khán giả ngay ngày hôm nay. Vì thế, điều fan mong muốn chỉ có thể là ở bên thần tượng, chứng kiến họ trưởng thành và tỏa sáng cùng nhau càng lâu càng tốt.

Cuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn, ngày chia tay không mong đợi đôi khi xảy đến sớm hơn dự đoán, khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng. Thế nhưng, có một nỗi xót xa còn hơn thế nữa, khi fan chứng kiến những cuộc gặp gỡ đầy bịn rịn của thần tượng, trước, hoặc sau lúc chia tay. Dưới đây là một số những trường hợp khiến người hâm mộ đau lòng như thế:

Nụ cười của Boyfriend ngay trong ngày tuyên bố tan rã

Ngày 17/5/2019 chắc hẳn là ngày buồn nhất đối với cộng đồng Best Friend (tên gọi fandom Boyfriend) trên khắp thế giới. Bởi lẽ, công ty quản lý Starship Entertainment chính thức tuyên bố nhóm tan rã sau gần 8 năm hoạt động, chỉ cách gần 10 ngày sau sinh nhật lần thứ 8 của boygroup 6 thành viên.

Nụ cười, giọt nước mắt của Boyfriend trong ngày tuyên bố tan rã.

Trong ngày tuyên bố tan rã đó, fan không được trực tiếp gặp mặt thần tượng của mình. Thay vào đó, Starship đã đăng tải một clip ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của 6 thành viên. Khi được ở bên nhau, tỏa sáng trước công chúng, tất cả đã mỉm cười. Thế nhưng giờ đây, khi nhìn vào những nụ cười ấy, trong lòng người hâm mộ chỉ còn lại những giọt nước mắt xót xa.

Trường sự bàng hoàng của fan khi Boyfriend tuyên bố tan rã không hề báo trước, từng thành viên trong nhóm đã gửi những dòng tâm thư tới người hâm mộ. Đọc những lời nhắn đó, fan biết rằng thần tượng của mình vẫn còn niềm đam mê âm nhạc, vẫn quan tâm nhau và tin rằng một ngày nào đó, cả 6 người sẽ cùng trở lại trên sân khấu.

EXID và album cuối trước khi 2 thành viên rời khỏi công ty

Chiều 15/5/2019, EXID phát hành MV ME&YOU - ca khúc chủ đề nằm trong album We cũng là sản phẩm âm nhạc của nhóm với đủ 5 thành viên dưới trướng Banana Culture. Bởi lẽ trước đó, 2 thành viên Hani và Junghwa đã thông báo rời khỏi công ty vào đầu tháng 6 tới, khi hợp đồng quản lý giữa họ kết thúc.

MV ME&YOU

Trong ngày ra mắt album, EXID tổ chức một buổi showcase gặp gỡ khán giả thông qua sóng livestream. Dù rất vui vì thần tượng sắp trở lại nhưng các fan EXID cũng không khỏi lo lắng, xót xa vì có lẽ đây cũng là sản phẩm cuối cùng của 5 thành viên trước khi “nghỉ ngơi” chưa biết bao giờ quay lại.

Showcase cuối cùng của nhóm khi còn đủ 5 thành viên hoạt động trong Banana Culture.

Khi thông báo rời công ty, cả 5 thành viên EXID đều tuyên bố nhóm sẽ không tan rã. Tuy nhiên, khó mà nói được tương lai sẽ ra sao vì trên thực tế, hoạt động không cùng một đơn vị quản lý sẽ gặp vô số khó khăn. Điều này có thể gây nên những gián đoạn trong công việc, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động chung của nhóm, cuối cùng dẫn đến tan rã.

Dù không nói ra nhưng từ nay về sau EXID sẽ rất khó để hoạt động cùng nhau như trước kia.

Thôi thì hiện tại, dù không quảng bá nhiều cho sản phẩm âm nhạc mới nhưng fan cũng hi vọng những ngày cuối cùng này, 5 thành viên EXID sẽ bên nhau thật vui vẻ. Ít nhất, cả 5 đã cố gắng hết sức và tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời, tạo niềm tin, hi vọng cho fan vào một tương lai mới tươi sáng.

4 cựu thành viên 2NE1 và chiếc bánh sinh nhật kỷ niệm 10 năm

Hôm qua, 17/5/2019 là ngày kỷ niệm tròn 10 năm thành lập của nhóm nhạc nữ Kpop đình đám một thời 2NE1. Mặc dù nhóm đã tan rã cách đây 10 năm, cộng đồng mạng, đặc biệt là các Blackjack (tên gọi fandom 2NE1) vẫn bồi hồi xúc động, gửi lời chúc mừng đến các thành viên với dòng hashtag #10yearswith2NE1.

2NE1 khiến fan cực kỳ xúc động khi livestream cùng nhau mừng sinh nhật thứ 10 của nhóm.

Và rồi vào cuối ngày, một món quà đặc biệt mà fan hoàn toàn không ngờ đã tới: Cả 4 thành viên cũ của 2NE1 cùng nhau tụ họp, thổi nến chúc mừng sinh nhật thứ 10. Quây quần bên chiếc bàn nhỏ ấm cúng, họ cùng nhau kể cho fan nghe những câu chuyện của hiện tại, quá khứ và tương lai, đôi khi cũng không ngăn được giọt nước mắt trực trào.

Khoảnh khắc 4 thành viên cùng bên nhau khiến fan vô cùng xúc động.

Chứng kiến khoảnh khắc cực kỳ ý nghĩa ấy, thử hỏi người hâm mộ nào có thể cầm lòng? Rõ ràng đó không phải một sân khấu hoành tráng của 2NE1, cũng xảy ra rất lâu sau khi fan trải qua nỗi đau nhóm tan rã. Thế nhưng giờ đây, sự trở lại của 4 thành viên, như những người bạn, người chị em thân thiết khiến người hâm mộ của 4 cô nàng chưa bao giờ tỏ ra xúc động đến thế! Thì ra 2NE1 vẫn là một, có chăng chỉ là cả 4 chưa có cơ hội đứng chung sân khấu mà thôi.

Ha Sung Woon & Park Ji Hoon vô tình …gặp nhau trên mạng xã hội sau khi Wanna One tan rã

Cách đây không lâu, cựu thành viên Wanna One Ha Sung Woon mở livestream trên instagram cá nhân trò chuyện với người hâm mộ. Khau sau khi biết điều đó, cậu em cùng nhóm cũ Park Ji Hoon đã mau chóng “dạo qua” và ủng hộ nhiệt tình bằng cách bình luận chào hỏi và khen ngợi Ha Sung Woon.

Ha Sung Woon & Park Ji Hoon tình cờ gặp nhau trên sóng livestream.

Được biết, 2 thành viên Ha Sung Woon và Park Ji Hoon vốn dĩ đã rất thân thiết với nhau khi còn là các thành viên 2NE1. Giờ đây, khi không còn cơ hội làm việc cùng nhau trong đội hình nhóm, họ vẫn bày tỏ sự quan tâm, thân thiết đó trên mạng xã hội. Điều này vừa vô cùng ấm áp, vừa như nhát dao cứa sâu vào nỗi đau chưa lành của các fan, những người tin rằng Wanna One thực chất không hề muốn tan rã mà chỉ bị chi phối bởi những bản hợp đồng quản lý.

Cả hai chuyện trò thân thiết và hát ca khúc của nhau cho người hâm mộ.

Trong livestream, Ha Sung Woon đã hát một đoạn cover ca khúc mới của Park Ji Hoon khiến anh chàng vô cùng phấn khích. Được biết, không chỉ 2 thành viên này mà những người còn lại của Wanna One đều bày tỏ mong muốn sẵn sàng trở lại nhóm nếu có cơ hội. Và chính bởi tình cảm gắn kết đó, fan càng thêm xót xa, không nguôi hi vọng 11 thành viên một lần nữa cùng hội tụ trên sân khấu.

Trên đây chỉ là một số ít trong loạt những cuộc gặp gỡ lúc chia ly đầy bịn rịn, xót xa của nghệ sĩ, idol Kpop. Hơn ai hết, chính bản thân các nghệ sĩ và fan của họ là những người nếm trải rõ nhất nỗi đau này. Bởi vậy, bằng bất cứ giá nào, hãy lưu giữ lại những giờ phút thiêng liêng lúc thần tượng của bạn còn ở bên nhau nhiều nhất, đến khi còn có thể.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất