Âm Nhạc

Kim Kardashian à, làm hòa với Taylor Swift là cách duy nhất để… sống an ổn sau này!

Lang Hoa
Chia sẻ

Hi vọng hai nữ nghệ sĩ đình đám Hollywood mau chóng làm hòa với nhau!

Mới đây, The Hollywood Executives, hội đồng những nghệ sĩ có quyền lực lớn nhất tại Hollywood vừa mới ra một quyết định khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ: yêu cầu Kim Kardashian phải chính thức hòa giải với Taylor Swift về tất cả những mâu thuẫn xảy ra giữa cả hai suốt ngầy ấy năm.

Ở Hollywood, có vẻ như ai cũng biết về “mối thâm thù” kéo dài giữa Taylor Swift với vợ chồng nhà Kim Kardashian - Kanye West. Trải qua suốt ngần ấy năm, trải qua nhiều “thăng trầm”, mối quan hệ giữa hai phía có vẻ tạm thời êm ấm tính đến thời điểm hiện tại, nhưng không ai biết được nó sẽ bùng lên lại vào lúc nào - vì vẫn chưa có bất kì màn “làm hòa” chính thức nào giữa cả hai.

Famous là ca khúc đình đám, là “gáo nước lạnh” vợ chồng nhà Kim - Kanye dội thẳng vào Taylor Swift.

Look What You Made Me Do là lời đáp trả đầy thâm sâu của Taylor, không chỉ với vợ chồng Kim - Kanye mà còn với tất cả “kẻ thù”.

Đây có vẻ như là một động thái dồn phu nhân của Kanye West vào thế khó. Ai cũng biết, gia đình nhà Kardashian có một nguồn thu cực kì lớn từ chương trình truyền hình thực tế về cuộc sống thường ngày của chính gia đình họ mang tên Keeping Up With The Kardashian. Và E! là công ty chủ quản, chịu trách nhiệm sản xuất cho series đình đám này.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu E! không… vô tình là một công ti con của tập đoàn Universal Music Group khổng lồ. Và nhắc đến Universal Music Group, ai cũng biết Taylor Swift chính là nghệ sĩ lớn nhất hiện tại của tập đoàn. Taylor Swift vừa rời hãng đĩa Big Machine Records để về với ông lớn Universal với hợp đồng kỉ lục vô tiền khoáng hậu, trị giá lên đến 200 triệu USD!

Nhìn vào tình thế hiện tại, chúng ta đủ biết trong mắt Universal, Taylor Swift và Kim Kardashian, ai có “trọng lượng” lớn hơn dưới mắt họ, và nếu phải chọn 1 trong 2, khán giả cũng có thể biết họ sẽ chọn ai. Vì thế nên, việc Kim làm hòa với Taylor không chỉ có lợi cho đại cục mà còn là “phao cứu sinh” cho chính gia đình nhà Kim.

Hi vọng, mối thâm thù này sẽ được hóa giải hoàn toàn, đó chắc chắn là niềm vui chung của cả Hollywood thôi, đúng không cả nhà?

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất