Âm Nhạc

Kim Jinwoo (WINNER) khiến fan thích thú khi tiết lộ mình là fan cứng của IU

Đậu Đậu
Chia sẻ

Ngoài ra anh chàng còn mong muốn được hợp tác với Iu nữa đấy!

Trong tập phát sóng gần đây của Kim Shin Young's Noon Song of Hope, thành viên của WINNER - Kim Jinwoo đã trở thành vị khách mời đặc biệt xuất hiện tại chương trình. Ngoài những câu chuyện thú vị về cuộc sống và sự nghiệp, nam ca sĩ này còn khiến nhiều người thích thú khi bày tỏ mình là một fanboy chân chính của IU.

Khi được “chủ xị” của chương trình là DJ Kim Shin Young đặt ra câu hỏi muốn làm gì trước khi kết thúc năm 2019, Kim Jinwoo đã ngay lập tức trả lời rằng: “Tôi muốn tham gia diễn xuất trong một bộ phim”. Nam ca sĩ sau đó đã tủm tỉm tiết lộ rằng mình muốn được diễn và hát chung với IU. Kim Jinwoo đã dành rất nhiều lời lẽ tốt đẹp dành cho đàn chị của mình: “Tôi rất thích IU, tôi rất mê âm nhạc của cô ấy. Tôi đã nghe rất nhiều lần ca khúc của IU trong bộ phim Hotel De Luna. Tôi đã cố tình không xem từng tập của bộ phim, tôi sẽ chờ khi bộ phim kết thúc để có thể xem luôn một lượt”.

Kim Jinwoo mong muốn được hợp tác với IU trong phim ảnh và âm nhạc.

Chưa dừng lại ở đó, Kim Jinwoo tiếp tục mong muốn được một lần gặp gỡ IU bằng xương bằng thịt ngoài đời: “Tôi nghe nói IU và Song Mino là người quen của nhau. Tôi đã rất ghen tỵ đó. Có thể không được diễn chung hay hát chung nhưng thật sự tôi rất muốn được gặp cô ấy một lần”. Những chia sẻ của Kim Jinwoo đã khiến cho nhiều người hâm mộ có mặt tại chương trình không khỏi bật cười vì sự đáng yêu của anh chàng này. Chắc chắn sau khi IU nghe được mong muốn của Jinwoo, cô nàng sẽ nhanh chóng phản hồi lại nam ca sĩ.

Kim Jinwoo mong muốn được một lần gặp mặt IU.

Kim Jinwoo gần đây đã chính thức debut với vai trò ca sĩ solo cùng mini album có tên Jinu's Heyday và ca khúc chủ đề Call Anytime. Màn ra mắt của nam ca sĩ đã nhận về nhiều lời khen ngợi nhờ âm nhạc văn minh và sự đầu tư sản phẩm chất lượng.

Jinwoo mới đây đã debut với vai trò ca sĩ solo và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Xem thêm: Kim Jinwoo (WINNER) tung loạt poster đẹp mơ màng trước thềm debut với vai trò ca sĩ solo

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất