Âm Nhạc

Kim HimChan (B.A.P): Chàng hotboy cá tính nhưng lại bị phong danh 'thỏ hường'

Đình Khôi
Chia sẻ

Những điều nhỏ nhặt về nam ca sĩ có khi lại làm bạn cười cả ngày đấy, hãy chuẩn bị tinh thần nhé!

Từng được xem là đối thủ của EXO vì cả 2 nhóm đều debut vào năm 2012, B.A.P gây sốt không chỉ tại Hàn Quốc mà còn lan rộng ra thị trường quốc tế nhờ chất nhạc độc lạ, hình tượng hầm hố hiếm có boygroup nào theo đuổi ở Kpop. Gây ấn tượng sâu sắc bằng phong cách thời thượng, B.A.P đã là cái tên được săn đón kể từ khi mới debut. Sau 2 năm ra mắt, khối lượng công việc nặng nề cùng với những bức xúc khi không được công ty quản lí chi trả hợp lí, 6 chàng trai quyết định đệ đơn kiện giành lại quyền lợi cho nhóm. Gián đoạn sự nghiệp một thời gian, khi rắc rối được dàn xếp ổn thỏa, B.A.P trở lại tràn đầy năng lượng và hoạt động năng nổ đến bây giờ.

B.A.P - “ngựa chiến” mang màu sắc độc đáo, chưa bao giờ bị hòa lẫn giữa Kpop, gồm 6 anh chàng: Zelo, HimChan, Daehyun, Youngjae, Yongguk và Jongup.

Từng thành viên của B.A.P mang dấu ấn cá nhân không thể lẫn vào đâu được. Đó là “bé út” Zelo với lối rap mạnh mẽ, hay giọng hát “cao ngất trời” của Daehyun… và khi nói đến HimChan, hẳn nhiều người sẽ có ấn tượng mạnh mẽ về một chàng trai cá tính nhưng lại vô cùng đáng yêu. Fan Kpop chắc vẫn luôn nhớ Sungmin(SuJu), T.O.P(BigBang),… đã từng thổ lộ mình chết mê chết mệt màu hồng phải không? Vậy thì bây giờ hãy kết nạp thêm thành viên HimChan vào hội “thanh niên màu hường” đi là vừa!

Hình ảnh đại hiện của B.A.P là chú thỏ, đồng thời mỗi thành viên sẽ có một màu sắc riêng cho mình và hẳn nhiên “Thỏ hường” là của HimChan đấy!

Bộ vest màu hồng cũng không thể nào ngăn cản được sự lịch lãm, nam tính của anh chàng.

Hãy giữ chặt trái tim lại, đừng để HimChan “cướp” lấy trong khoảnh khắc này!

Nhưng hôm nay lại là sinh nhật của HimChan nên hãy để trái tim các fan được đắm chìm vào thế giới của anh chàng nhé.

HimChan có nghĩa là tràn đầy năng lượng, nghe rất hay đúng không? Tuy nhiên lúc còn trẻ, nam ca sĩ đã từng khóc vì cái tên của mình nhưng sau này anh chàng lại thích nó do… rất dễ nhớ.

Trước khi debut, HimChan đã là một ulzzang (hot boy) nổi tiếng vì nhan sắc thu hút.

Học vấn của anh chàng không phải dạng vừa đâu. Tốt nghiệp từ một trường cấp 3 danh tiếng. HimChan có thể chơi được nhiều loại nhạc cụ dân tộc.

Không những thế, nam ca sĩ còn “chấp” luôn piano, guitar, trống và violin.

HimChan thích nhất chiếc mũi của mình và cho rằng nhân trung là phần tệ nhất trên khuôn mặt.

Do hình ảnh hồi xưa khá mũm mĩm nên anh luôn để ý cẩn thận những gì mình ăn.

Vì thế dáng vóc này không phải tự nhiên mà có đâu nhé!

Nam ca sĩ đã từng đăng ký thi vào SM Entertainment trước khi được TS Entertainment - công ty quản lí của B.A.P “nhặt” về trên đường.

Từ nhỏ, tình yêu âm nhạc của Himchan đã vô cùng lớn. Khi được debut cùng nhóm, niềm đam mê ấy đã được thực hiện.

HimChan bị nghiện cafe và anh từng tuyên bố đã “nốc” hẳn 4 ly trong một ngày. Nam ca sĩ thích nhất là Americano.

Anh chàng không thể ngủ khi tắt đèn vì… sợ.

HimChan rất hay cằn nhằn giống như mẹ chồng vậy nhưng cũng chăm sóc các thành viên khác rất tốt.

Nam ca sĩ từng khoe mình là người có nhiều số điện thoại của các idol nữ nhất trong nhóm. Xét về khả năng giao thiệp bên ngoài có lẽ phải trao tặng hạng nhất cho anh chàng rồi!

Trình “thả thính” fan của HimChan rất cao siêu. Tại buổi fansign, sau khi điều tra được một bạn 19 tuổi, anh liền bảo: “Có muốn cưới oppa không?“.

Nam ca sĩ thích những cô gái nhân hậu và tốt bụng. HimChan luôn tin “cái nết đánh chết cái đẹp”. Những người xung quanh cho rằng tiêu chuẩn này có vẻ hơi thấp nhưng anh nghĩ người phụ nữ sẽ xinh đẹp hơn nếu có một trái tim ấm áp.

Nhân dịp nam ca sĩ bước sang tuổi 28, chúc anh chàng sẽ tiếp tục giữ được phong độ hiện tại để ngày càng thành công. Hãy mãi là một HimChan tài năng, điển trai và bản lĩnh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất