Âm Nhạc

Nghe Kiều Loan (đại diện Việt Nam tại Miss Grand Int' 2019) cover Sơn Tùng, Mỹ Tâm, dân mạng cũng phải thốt lên: 'Quả thực tài sắc vẹn toàn'

An Chi
Chia sẻ

Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2019 - Kiều Loan đang được nhiều fan quốc tế chú ý tại đấu trường Miss Grand International có nhiều "tài lẻ" khiến cộng đồng mạng nể phục.

Vừa qua, thông tin Kiều Loan - Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2019 chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International sẽ diễn ra vào tháng 10 tới tại Venezuela.

Đặc biệt, trên fanpage của cuộc thi đã đăng tải video giới thiệu của á hậu Kiều Loan và ngay lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trong nước và quốc tế. Không chỉ tạo ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp Á Đông mà Kiều Loan còn khiến khán giả phải ngỡ ngàng bởi giọng hát chẳng thua kém ca sĩ chuyên nghiệp.

Kiều Loan - Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2019.

Clip giới thiệu Kiều Loan tại Miss Grand International

Nếu những ai yêu quý và theo dõi Kiều Loan thì hẳn cũng không còn xa lạ gì với tài năng ca hát của cô nàng. Nàng Á hậu từng chia sẻ, cô đam mê âm nhạc từ nhỏ và thường xuyên đăng tải các clip cover lên trên kênh Youtube cá nhân.

Với năng khiếu và đam mê ca hát của mình, Kiều Loan từng được người thân và bạn bè khuyên nên đi theo con đường ca sĩ chuyên nghiệp. Cùng xem ngay những clip dưới đây để xem, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Kiều Loan sở hữu giọng ca như thế nào để khiến nhiều người “mê mệt” như vậy.

Kiều Loan cover Cơn mưa ngang qua (Sơn Tùng M-TP)

Tự tin để mặt mộc cover Mượn rượu tỏ tình (Big Daddy - Emily), “bắn” rap vô cùng chuyên nghiệp

Khoe giọng hát ngọt ngào bằng ca khúc Anh ơi ở lại (Chi Pu)

Thể hiện Một đêm say version dễ thương

Tự tin cover ca khúc Người hãy quên em đi của nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong một talk show của Đài truyền hình

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất