Âm Nhạc

Kỉ niệm 8 năm Rosé (BlackPink) gia nhập YG: Video năm 15 tuổi được công bố, hashtag #8YearsWithRosé trending toàn cầu

Trí Tú
Chia sẻ

Mừng 8 năm ngày main vocal của BlackPink bắt đầu theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, người hâm mộ đã tổ chức project đặc biệt dành cho cô nàng.

Fallin' All In You - một trong những lần cover ngẫu hứng từ Rosé.

7/5/2012 là ngày đầu tiên Rosé (BlackPink) vào YG và trở thành 1 trainee của công ty. Sau 4 năm thực tập, cô nàng cuối cùng cũng đã debut trong vai trò main vocal của BlackPink. Hôm nay, nhân kỉ niệm 8 năm ngày Rosé bắt đầu con đường âm nhạc, Blinks đã tổ chức project trend hashtag kèm những lời tốt đẹp gửi đến nữ idol.

Sau 1 tiếng 30 phút, hashtag #8YearsWithRosé đã vươn lên top 2 trending toàn thế giới. Đi kèm với hashtag là rất nhiều hình ảnh, video cùng những lời ngọt ngào đã được người hâm mộ dành riêng cho main vocal BlackPink trong ngày kỉ niệm này. Đặc biệt nhất có lẽ là đoạn clip do 1 bạn fan đăng tải, quay cảnh Rosé vừa đàn guitar vừa thể hiện bản cover When You Look Me In The Eyes của Jonas Brothers.

Khoảnh khắc hashtag #8YearsWithRosé trending #2 toàn cầu sau 1 tiếng 30 phút.

Video Rosé cover When You Look Me In The Eyes.

Được biết, đoạn clip này đã được quay trước khi cô nàng trở thành thực tập sinh của YG. Giọng hát của cô bé 15 tuổi Park Chaeyoung khi đó còn rất “mộc”, trong trẻo ngân nga trên điệu nhạc đệm từ chiếc guitar đem lại cảm giác nhẹ nhàng, vừa đủ gây sự hấp dẫn với người nghe. Có thể thấy rõ, sau 8 năm, giọng hát của Rosé đã có sự thay đổi rõ rệt, theo hướng trưởng thành, quyến rũ hơn.

Audio The Christmas Song - nản cover gần nhất của Rosé với giọng hát trưởng thành, có kỹ thuật hơn so với 8 năm trước.

Hiện tại, Rosé cùng BlackPink đang trong giai đoạn cuối cùng chuẩn bị cho việc phát hành album mới vào tháng 6 sắp tới. Nhưng trước đó, nhóm sẽ trở lại thị trường âm nhạc vào ngày 29/5 với ca khúc Sour Candy - 1 track hợp tác cùng Lady Gaga trong album Chromatica của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin mới nhất