Âm Nhạc

'Kỉ nguyên' Lady Gaga đã trở lại tại sân khấu lớn nhất thế giới Super Bowl

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Hàng loạt những bản hit trải dài sự nghiệp của Lady Gaga đã được chiêu đãi tại sân khấu hoành tráng nhất thế giới này. Và người ta gọi đây là thước phim thu nhỏ về một Lady Gaga Era!

Vào tối 5/2 (giờ địa phương), show diễn thường niên lớn nhất thế giới Super Bowl Halftime Show đã chính thức được khai pháo và “chủ xị” năm nay không ai khác chính là “nữ hoàng quái chiêu” Lady Gaga. Trong sự mong đợi của hàng triệu con tim trên thế giới dõi theo, nữ ca sĩ đã không làm khán giả thất vọng khi mang đến một phần trình diễn dài hơn 10 phút thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Poster dành riêng cho buổi biểu diễn này.

Bad Romance, Born This Way, Telephone và hơn thế nữa

Chính xác như thông tin đã đưa ra, một loạt các siêu hit trải dài suốt sự nghiệp đã được cô nàng mang đến chiêu đãi khán giả của Super Bowl. Mở màn bằng God Bless America ngay trên nóc sân vận động, Lady Gaga đã thật sự khiến tất cả mọi người phải ngước nhìn.

Nữ ca sĩ với bộ trang phục lấp lánh đầy dũng mãnh.

Just Dance

Born This Way

Telephone cất lên nhưng thật đáng tiếc khi không có sự xuất hiện của Beyoncé. Thế nhưng Gaga vẫn hoàn thành tốt thay cho cô bạn đồng nghiệp.

Telephone.

Có vẻ như nữ ca sĩ đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng về giọng hát lẫn thể lực bởi xuyên suốt phần trình diễn, chủ nhân hit Paparazzi phải hao hơi tổn sức để vừa nhảy vũ đạo dưới mặt đất, lại còn bay lên bay xuống trên không trung nhiều lần. Ấy vậy mà cô vẫn cho thấy giọng live “như chơi” đầy nội lực.

Cô phải bay liên tục trên không trung.

Giọng hát vừa cảm xúc vừa nội lực, không hề phô, chênh với Million Reasons bên cây đàn piano.

Just Dance

Kết chương trình bằng bản hit để đời Bad Romance cùng vũ công all-white (trang phục toàn trắng) quen thuộc trong MV, cộng hưởng ánh đèn led từ dàn phụ trợ bên dưới sân khấu lẫn hàng chục ngàn khán giả trên khán đài. Đến ca khúc cuối cùng mà vẫn không thấy sự hụt hơi trong giọng hát của cô nàng này, đây thật sự là một dấu chấm hết đẹp mắt cho buổi biểu diễn giữa giờ Super Bowl lần thứ 51.

Paws Up!

Bộ cánh bắt mắt, lộng lẫy như chiến binh

Choáng với sân khấu ngập tràn ánh sáng

“Mother monsters” đã có một đêm diễn trọn vẹn.

Xem trọn phần trình diễn tại đây:

https://www.youtube.com/watch?v=xdk5-gbqhC4

Lady Gaga tại Super Bowl Halftime Show 2017

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất