Âm Nhạc

Khổng Tú Quỳnh: 'Không vì kinh doanh mà làm lơ việc ca hát'

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về sự nghiệp sau 10 năm ca hát của mình.

Mới đây, một sự kiện bắt tay hợp tác giữa nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh và bà xã của Tuấn Hưng - Hương Baby diễn ra tại TP HCM thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Có mặt chung vui tại sự kiện còn có ca sĩ Tuấn Hưng, Vy Oanh, Hạnh Sino, hot girl Milan Phạm… Với hình ảnh một nữ nghệ sĩ chỉn chu, luôn mong muốn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ khi đứng trên sân khấu, Khổng Tú Quỳnh mong muốn truyền đến hình ảnh, thông điệp về vẻ đẹp của những người phụ nữ Việt Nam, đất nước Việt Nam vừa duyên dáng, đậm chất truyền thống nhưng cũng rất năng động, hiện đại trong xu thế hội nhập toàn cầu.

Hình ảnh mới nhất của Khổng Tú Quỳnh.

Cũng trong buổi này, nữ ca sĩ cũng phủ nhận tin đồn lấn sân sang kinh doanh mà lơ là sự nghiệp ca hát. Cô khẳng định bản thân sẽ cố gắng song hành tốt cả hai trong cùng một lúc để không phụ sự kì vọng của khán giả.

Sau hơn 10 năm ca hát, tôi thấy bản thân mình phải chịu khó thay đổi nhiều hơn là việc cứ an toàn với một hình ảnh ngoan hiền như mọi người mặc định. Phải mở rộng công việc mình làm thì mới biết khả năng mình tới đâu” - nữ ca sĩ khẳng định.

MV Yêu không đường lui - Khổng Tú Quỳnh

Một số hình ảnh khác trong sự kiện:

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ sự ủng hộ hết mình cho lần kết hợp lần này giữa vợ và Khổng Tú Quỳnh.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin mới nhất