Âm Nhạc

Khổng Tú Quỳnh: 'Danh tiếng không đi cùng tai tiếng'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khổng Tú Quỳnh gây bất ngờ với fan hâm mộ khi tung bộ ảnh mới, khoe trọn vẻ đẹp nữ tính, đầy cuốn hút.

Khổng Tú Quỳnh quyết định thực hiện một bộ ảnh để khép lại một năm với nhiều hoạt động nổi bật. Trong bộ ảnh, nữ ca sĩ khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm căng tràn sức sống, quyến rũ và thu hút ánh nhìn. Từ một cô bé “dâu tây” luôn đóng khung mình trong sự ngọt ngào sang hình ảnh một cô gái có cá tính mạnh mẽ, cuốn hút.

Bên cạnh đó, Khổng Tú Quỳnh còn truyền tải nguồn năng lượng tích cực và tươi mới của chính mình. Dù lịch trình công việc rất bận rộn nhưng chủ nhân bản hit Lạnh bao giờ cũng giữ thái độ làm việc tích cực, không phàn nàn hay than vãn.

Đầu tháng 7/2018, Khổng Tú Quỳnh “gây bão” làng nhạc Việt với ca khúc Sẽ không ngốc nữa kết hợp với rapper hàng đầu hiện nay - Binz. Ca khúc được đầu tư kỹ lưỡng về mặt âm nhạc và hình ảnh, đây cũng là MV có sự đầu tư khủng trong sự nghiệp âm nhạc của cô nàng. Với tạo hình bắt mắt, nóng bỏng - Sẽ không ngốc nữa đã chứng minh được phong cách âm nhạc mà Khổng Tú Quỳnh đang theo đuổi trong thời gian tới.

MV Sẽ không ngốc nữa

Ngoài ra, Khổng Tú Quỳnh không ngần ngại thử sức ở những vai trò khác nhau như: Diễn viên, VJ, MC và có khả năng cô nàng còn kinh doanh riêng cho năm sau. Khán giả yêu thích Khổng Tú Quỳnh không chỉ vì giọng hát ngọt ngào, vẻ ngoài xinh đẹp và sự trẻ trung mà còn vì cá tính rất riêng của cô nàng.

Cô nàng luôn nói không với scandal, khẳng định không muốn danh tiếng đi cùng với tai tiếng. Giọng ca Xe buýt hai tầng trong lòng người hâm mộ là cô gái đơn thuần, biết nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Ngay cả khi mọi thứ đã trở nên hoàn hảo, Khổng Tú Quỳnh vẫn sẽ tiếp tục cố gắng để làm tốt hơn nữa. Bởi vì cô nàng luôn quan niệm những điều người khác cố gắng 1 thì mình phải cố gắng 10 để đạt được quả ngọt.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất