Âm Nhạc

Không thể tin được: BTS chỉ cần đúng 1 tuần để tiêu thụ sạch sẽ 1 triệu bản album mới

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Một kỳ tích mà các fan của các chàng trai nhà Big Hit cũng không thể ngờ tới.

Những ngày qua, cộng đồng fan BTS nói riêng và những người hâm mộ làn sóng Hallyu nói riêng dành sự quan tâm đặc biệt đến màn tái xuất của boygroup này. Không ngoài dự đoán, album mới nhất của các chàng trai đã đạt được những thành tích rất đáng nể. Cụ thể, BTS đã lập kỉ lục bán được 1 triệu bản album ngay trong tuần đầu tiên. Con số chính xác tính đến thời điểm hiện tại là: 1.003.524 bản.

MV Fake Love

Không chỉ dừng ở đó, BTS còn trở thành nhóm nhạc có thành tích cao nhất trên Hanteo - 1 trong những hệ thống bán đĩa ghi lại số liệu tiêu thụ CD hàng đầu xứ Kim chi. Đại diện Hanteo chia sẻ với tờ No Cut News: “BXH album của Hanteo là hệ thống duy nhất trên thế giới phản ánh số lượng đĩa bán ra trong thời gian thực. Kỉ lục 1 triệu bản tuần đầu của BTS vô cùng có ý nghĩa trong lịch sử nền âm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc”.

Bên cạnh doanh số kỷ lục, BTS còn đạt Perfect All-kill lần đầu tiên trong sự nghiệp với hit Fake Love.

Trước đó, BTS cũng đạt được kỉ lục 759.263 bản tuần đầu với album Love Yourself: Her. Album nhanh chóng đạt con số 1 triệu bản ít lâu sau đó. Điều đó đã giúp BTS chính thức đạt danh hiệu “Triệu bản lần thứ hai” và càng ngày càng khẳng định họ là 1 nhóm nam vô cùng tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất