Âm Nhạc

Không quà cáp sang trọng từ Liam, clip đặc biệt cùng Ariana Grande này là cách Miley Cyrus mừng ngày 8/3

Tọa Khang
Chia sẻ

Miley đôi khi nổi loạn, nhưng thật sự cô cũng có lúc yếu mềm.

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ, là một ngày đặc biệt dành cho phái đẹp khắp nơi. Theo truyền thống, phụ nữ sẽ nhận được những sự đối đãi đặc biệt đến từ bạn bè, người thân hoặc là nửa kia của mình. Phụ nữ sẽ nhận được những phần quà thật xinh hay những đóa hoa hồng thật tươi và đó là cách mà phụ nữ ăn mừng ngày lễ đặc biệt này. Nhưng, đối với cô công chúa nổi loạn của Hollywood - Miley Cyrus, thì cách ăn mừng ngày này phải là như thế này…

Miley luôn táo bạo và sáng tạo trong những việc cô làm. Từ trang phục, kiểu tóc và kể cả cách ăn mừng cho những dịp lễ. Bởi vì cô nàng chưa bao giờ muốn bị kìm hãm bởi bất cứ điều gì.

Cách đây vài tiếng, cô nàng đã đăng tải lên tài khoản Twitter của cô những dòng Tweet cùng với vô số hình ảnh trong quá khứ của cô. Những dòng caption đều có một điểm chung là nó đều là những lời chúc của cô dành cho phụ nữ khắp nơi và bản thân cô nhân dịp 8/3.

Bên cạnh đó, Miley Cyrus cũng đã cho đăng tải lại đoạn clip ngắn cách đây 3 năm, khi cô và Ariana Grande cùng cất cao giọng hát trong ca khúc Don't Dream It's Over.

Video của cô “công chúa nổi loạn” Miley Cyrus và cô nàng “tiểu diva” trình diễn trong trang phục thú nhồi bông 4 năm trước.

Ca khúc Don't Dream Is Over có thể được xem là sợi tơ duyên gắn kết tình bạn giữa Miley và Ariana, bởi vì không những ca khúc chỉ được trình diễn một lần cho tổ chức Happy Hippie mà nó còn được trình diễn thêm một lần nữa tại sân khấu One Love Manchester vào tháng 6 năm 2017.

Video của 2 cô nàng trình diễn tại sân khấu Manchester.

Tại Manchester đêm ấy không những chỉ tràn ngập trong tiếng hò hét của fan mà còn tràn ngập tình bạn của hai cô nàng.

Đối với cô nàng, không những tình yêu mà tình bạn cũng quan trọng không kém. Miley đã từng nói về Ariana:” Tôi cảm thấy cô ấy rất tốt bụng. Tôi rất sẵn sàng cùng cô ấy đi tiệc suốt ngày đêm, tôi rất sẵn sàng làm bạn thân của cô ấy“.

Đó là ngày 8/3 của Miley, không cầu kỳ sang trọng với những món quà hay hoa hồng. Đối với Miley, để một dịp lễ thật sự có ý nghĩa có khi chỉ đơn giản là sự nhắc lại về những khoảng thời gian tốt đẹp. Tuy nó cũ và không có giá trị về vật chất, nhưng nó lại đong đầy giá trị về tinh thần và đối với cô nàng nổi loạn này thì như thế đã là quá đủ…

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất