Âm Nhạc

Không phải thành viên iKON hay BlackPink, đây là nghệ sĩ đầu tiên của YG comeback ngay sau Valentine

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đây là lần trở lại đầu tiên của nữ ca sĩ Anda kể từ khi ký hợp đồng với YGX - công ty con của YG do Big Bang Seungri làm CEO.

Không phải nhóm nhạc nam hay nữ, người đầu tiên khai màn comeback của YG trong năm Kỷ Hợi 2019 là một nghệ sĩ solo. Mới đây, chủ tịch YG Yang Hyun Suk vừa xác nhận điều này thông qua tiết lộ về dự án liên quan đến công ty con YGX.

Cụ thể, chủ tịch YG chia sẻ rằng Anda sẽ là người đầu tiên của YGX phát hành sản phẩm âm nhạc mới với nhà sản xuất R.Tee của The Black Label. Đặc biệt, ca khúc cũng sẽ có sự góp giọng của R.Tee. Trên instagram, Yang Hyun Suk chia sẻ tấm hình mới chụp Anda với concept đen trắng đầy mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Hình ảnh được chủ tịch YG chia sẻ.

Được biết, Anda debut từ năm 2012 dưới nghệ danh Andamiro. Đến tháng 7/2018,YG Entertainment xác nhận nữ ca sĩ Anda đã kí hợp đồng với YGX - công ty con của YG do Big Bang Seungri làm CEO. Trong khoảng thời gian đó, nữ ca sĩ từng xuất hiện trong MV 1, 2, 3! của Seungri và có sự góp mặt đặc biệt trên sân khấu 'Music Core' cùng em út Big Bang ngày 21/7.

Anda từng xuất hiện trong MV của Seungri.

Vậy là, sau 1 loạt hé lộ về việc Black Pink, iKON, Winner comeback hay các thành viên lần lượt “đánh lẻ” thì Anda - một “gà chiến” khá mới của YG lại là người chắc suất “chào sân” đầu tiên. Không ít khán giả cũng tỏ ra thất vọng và tiếc nuối vì nghệ sĩ Solo mở màn cho YG không phải là CL. Tính tới thời điểm hiện tại, cựu trưởng nhóm 2NE1 vẫn khá “im hơi lặng tiếng” và chẳng được sắp xếp kế hoạch hoạt động gì.

Được biết, ca khúc hợp tác của Anda và R.Tee mang tên What You Waiting For sẽ sớm được phát hành vào ngày 6/3 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất