Âm Nhạc

Không phải Sơn Tùng, đây là nam ca sĩ Vpop đầu tiên sở hữu MV 100 triệu view!

Tít Trắng
Chia sẻ

Gương mặt này cũng sở hữu rất nhiều bản hit đình đám trong thời gian qua.

Nếu như trước đây, việc một video của các nghệ sĩ Vpop đạt được 1 triệu lượt xem vẫn còn là điều xa vời thì thời điểm hiện tại, khán giả đã không thể đếm xuể những MV chục triệu lượt xem trực tuyến. Và mới đây nhất, Phan Mạnh Quỳnh trở thành nam ca sĩ đầu tiên sở hữu MV cán mốc 100 triệu view - con số tưởng chừng như chỉ thuộc về Kpop hay US-UK. Tính đến hiện tại, MV Vợ người ta đã vượt qua con số 102 triệu và vẫn đang không ngừng gia tăng từng ngày. Có lẽ nhiều khán giả sẽ không khỏi bất ngờ bởi người đầu tiên đạt thành tích này lại là Phan Mạnh Quỳnh chứ không phải Sơn Tùng M-TP - nhân vật có hàng loạt MV “khủng”.

Vợ người ta đạt 100 triệu lượt xem cách đây ít ngày và hiện tại đã cán mốc 102 triệu.

MV Vợ người ta

Ra mắt vào tháng 10/2015, MV Vợ người ta mất hơn 1 năm để xác lập thành tích “khủng”.

Sơn Tùng M-TP vẫn đang bám đuổi sát nút phía sau với 2 MV đạt trên dưới 90 triệu lượt xem và hứa hẹn sẽ sớm gia nhập “CLB MV 100 triệu”.

Ngoài Phan Mạnh Quỳnh, một MV Vpop khác cũng vừa cán mốc 100 triệu trong ngày hôm nay là Bống bống bang bang của nhóm 365. Tuy nhiên, cả chủ nhân hit Tri kỷ lẫn 365 sẽ không phải “độc cô cầu bại” quá lâu bởi 2 MV đình đám của Sơn Tùng là Chúng ta không thuộc về nhauEm của ngày hôm qua đang bám đuổi sát nút.

Bống bống bang bang

MV Chúng ta không thuộc về nhau đạt 92 triệu lượt xem sau nửa năm ra mắt.

Em của ngày hôm qua - bản hit lớn đầu tiên của Sơn Tùng hiện đã cán mốc 88 triệu lượt xem.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất