Âm Nhạc

Không ngoài dự đoán: Đây là ca khúc mà fan Việt muốn Jiyeon (T-ara) biểu diễn vào ngày 28/12!

Thu Thảo
Chia sẻ

Các Queens Việt Nam đã cùng nhau bầu chọn ca khúc mà họ muốn Jiyeon biểu diễn tại Việt Nam ngày 28/12. Và đây là kết quả.

Những ngày qua, cộng đồng người hâm mộ T-ara đã không khỏi vui mừng trước thông tin thành viên Jiyeon sẽ góp mặt trên sân khấu âm nhạc hoành tráng tại Việt Nam cuối năm nay. Trước thềm “ghé thăm” của Jiyeon, các V-Queens đã cùng nhau bình chọn ra ca khúc mà họ muốn cô nàng biểu diễn vào ngày 28/12. Cuối cùng kết quả Đẹp nhất là em được Jiyeon kết hợp với Soobin Hoàng Sơn đã trở thành ca khúc được V-Queens lựa chọn nhiều nhất.

Kết quả bầu chọn ca khúc mà V-Queens muốn Jiyeon biểu diễn ngày 28/12.

Đẹp nhất là em chính là ca khúc được người hâm mộ chọn lựa.

Có thể nói, đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán khi Đẹp nhất là em là ca khúc nhận được nhiều hưởng ứng tích cực từ khán giả ngay từ khi ra mắt. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự kết hợp giữa Jiyeon và một ca sĩ Việt Nam, được cô thể hiện bằng tiếng Việt vô cùng ấn tượng. Trước đó, Đẹp nhất là em cũng từng được thành viên T-ara lên kế hoạch biểu diễn tại sân khấu Vheartbeat nhưng đã phải hủy bỏ vì vấn đề sức khỏe. Với lần trở lại này, người hâm mộ luôn mong muốn sân khấu bị bỏ lỡ này sẽ được tái hiện một lần nữa.

Mong muốn của mọi người hoàn toàn có hy vọng bởi không chỉ có Jiyeon mà Soobin Hoàng Sơn cũng đã xác nhận tham gia sân khấu âm nhạc ngày 28/12 tới đây. Cùng chờ đợi sân khấu kết hợp của Jiyeon để có thể “hòa giọng” trong một bài hát tiếng Việt cùng thần tượng trên chính quê hương của mình nhé các V-Queens.

Jiyeon và Soobin Hoàng Sơn.

Jiyeon.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất